Khuyến mãi Mobifone tặng quà cho khách hàng có sinh nhật vào 1/2018

Những khách hàng đang sử dụng thuê bao chính chủ Mobifone có sinh nhật trong tháng 1/2018 và đang sinh sống hoặc làm việc tại TP Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội nhận được quà tặng trị giá lên đến 300.000 đồng từ nhà mạng. Đây là khuyến mãi từ chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của Mobifone dành tặng cho khách hàng có sinh nhật trong tháng 1/2018.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin về Mobifone tặng quà cho khách hàng sinh vào tháng 1 này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chương trình Mobifone tặng quà cho khách hàng sinh nhật tháng 1/2018:


Khuyến mãi tặng quà sinh nhật cho quý khách hàng là chương trình khuyến mãi thường xuyên được triển khai và được các thuê bao Mobifone rất yêu thích, chương trình không chỉ thể hiện sự tri ân và quan tâm đặc biệt của Mobifone đến quý khách hàng đã luôn gắn bó đồng hành cùng nhà mạng mà còn tạo rất nhiều niềm vui, ý nghĩa cho ngày sinh nhật của quý khách hàng.



Chương trình chăm sóc khách hàng lần này khá đặc biệt là chỉ áp dụng riêng cho những thuê bao mạng Mobifone có ngày sinh nhật trong tháng 1/2018 và thỏa mãn những điều kiện như sau:

– Qúy khách có thời gian hoạt động 1 năm trở lên

– Qúy khách không phải là hội viên Kết Nối Dài Lâu hạng Vàng, Kim Cương hoặc Titan hoặc hội viên cao cấp.

Xem thêm về khuyến mãi mobifone.

Tổng đài Mobifone sẽ gửi SMS thông báo đến thuê bao của quý khách về quà tặng được nhận nếu quý khách thuộc đối tượng áp dụng. Qùa tặng sinh nhật trong chương trình lần này vô cùng hấp dẫn nên quý khách khó lòng có thể thờ ơ.

– Phạm vi áp dụng: Tại TP Hồ Chí Minh.

– Thời gian triển khai: Tháng 1/2018.

Nội dung quà tặng mừng sinh nhật khách hàng tháng 1/2018:


Tùy với mức tiêu dùng cước của quý khách trong chu kỳ mà Mobifone sẽ áp dụng tặng quà sinh nhật với mức giá trị khác nhau, hình thức tặng quà là trừ tiền trực tiếp vào hóa đơn thanh toán.

– Tặng 100,000đ nếu quý khách có mức cước <1000.000đ/ chu kỳ cước

– Tặng 200,000đ nếu quý khách có mức cước  ≥ 300.000đ đến < 500.000đ/ chu kỳ cước.

– Tặng 300,000đ nếu quý khách có mức cước  >=500.000đ/ chu kỳ cước

*Lưu ý: Tiền tặng sẽ được trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán cước của quý khách hàng cuối tháng.

Xem thêm về dang ky goi 3g mobifone

Qùa tặng sinh nhật là tiền mặt trừ thẳng vào hóa đơn thanh toán hẳn sẽ khiến các thuê bao Mobifone vô cùng hài lòng bởi ưu đãi trên có thể giảm bớt ghánh nặng chi phí tiêu dùng cho dịch vụ di động trong tháng của quý khách. Mức cước tiêu dùng càng nhiều thì quà sinh nhật sẽ càng lớn, quý khách hãy manh tay tiêu dùng tài khoản theo nhu cầu sử dụng của mình để được hưởng ưu đãi tặng quà khủng nhé.

Để được hỗ trợ thêm thông tin về chương trình tặng quà cho khách hàng có ngày sinh trong tháng 1/2018 của Mobifone quý khách hãy kết nối đến tổng đài CSKH 9090. Chúc quý khách may mắn nhận được quà từ Mobifone và đón ngày sinh nhật quả mình thật nhiều niềm vui và ấm cúng bên những người thân yêu.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile247.blogspot.com/2018/01/mobifone-khuyen-mai-tang-qua-sinh-nhat.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone