Hướng dẫn đăng ký gói cước 3g M120 Vinaphone

Gói M120 Vinaphone là một trong các gói cước 3G giới hạn dung lượng ưu đãi cho sim di động. Với ưu đãi lưu lượng lên đến 1,5GB data khi đăng ký gói cước M120 Vinaphone thành công, được dùng truy cập mạng internet trong 30 ngày sẽ giúp thuê bao tiết kiệm chi phí sử dụng. Dưới đây dichvudidong sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói 3g M120 của Vinaphone nhanh nhất.


Cách đăng ký gói cước M120 Vinaphone

Gói M120 Vinaphone đang được áp dụng trên toàn quốc và dành cho tất cả thuê bao trả trước lẫn trả sau đang hoạt động 2 chiều. Đây là gói 3 giới hạn dung lượng, do đó nếu quý khách vẫn hay dùng wifi khi ở nhà và khi ra ngoài lại thường cần đến 3G hơn thì hãy xem xem gói M120 đem đến cho bạn những gì nhé.
- Cước phí đăng ký: 120.000đ/lần.
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
- Data tốc độ cao: Miễn phí đến 1,5GB dung lượng.
- Cước vượt gói: 0,5đ/KB.
Sở dĩ gói M120 Vinaphone có tính cước phát sinh vì đây là gói giới hạn dung lượng, đồng nghĩa với việc sau khi dùng hết data của gói thì phải trả thêm cước. Tuy nhiên, trong suốt chu kỳ, bạn sẽ luôn được sử dụng 3G tốc độ cao mà không bị bóp băng thông trong quá trình truy cập.
Cú pháp đăng ký gói M120 của Vinaphone:
- Để sử dụng gói cước này, quý khách hãy soạn tin đăng ký theo cú pháp: DV M120 gửi 8069.
Lưu ý:
- Bạn cần phải có 1 bước xác nhận trước khi hoàn tất việc đăng ký. Tổng đài 1543 sẽ gửi về cho thuê bao 1 mã xác nhận, lúc này hãy soạn tin theo hướng dẫn với mẫu: Y Mã-xác-nhận gửi 1543 thì mới tính là đăng ký các gói 3g Vinaphone thành công.
- Ngoài ra, quý khách nên kiểm tra data của gói bằng cách soạn tin: DATA gửi 888 trước khi truy cập 3G để biết chắc là dữ liệu mới đã được cộng vào hay chưa nhé.
Đây cũng là cú pháp hỗ trợ đắc lực trong suốt chu kỳ sử dụng để kiểm soát dung lượng của gói cước, chúc quý khách đăng ký thành công gói M120 và có những trải nghiệm vui vẻ cùng dịch vụ của Vinaphone nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.