Khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 28-4-2017

Với mục đích hỗ trợ người dùng có thể bổ sung thêm tài khoản để sử dụng trong những ngày lễ sắp tới, VNPT đã triển khai chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 28/4/2017 dành cho tất cả những thuê bao trả trước trên cả nước. Đây là chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng nên mọi người nên tận dụng cơ hội để bổ sung thật nhiều năng lượng cho dế yêu của mình nhé.


Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 28/4/2017

- Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho tất các các lần nạp thẻ không giới hạn mệnh giá thẻ nạp, quý khách có thể bấm *101# bấm OK để kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước của mình đã được nhận ưu đãi chưa nhé.
- Tài khoản khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản như sau ” Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM sử dụng cho nhu cầu gọi điện và nhắn tin liên mạng trong nước. Tặng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản khuyến mãi KM1 sử dụng để nhắn tin và gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT”.
- Thuê bao VinaCard và Vina365 tham gia nạp thẻ ngày vàng sẽ được ưu đãi tặng 100% ngày sử dụng cho tài khoản. Nạp thẻ mệnh giá càng cao thì ngày sử dụng cộng thêm sẽ càng nhiều.

Thông tin khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 28/4:
- Đối tượng khuyến mãi Vina
+ Thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều
+ Thuê bao trả trước bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang chờ nạp thẻ mở khóa
+ Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số khôi phục lại số trước và trong thời gian khuyến mãi.
* Lưu ý: Thuê bao trả trước Ezcom không thuộc đối tượng khuyến mãi ngày vàng lần này
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
- Thời gian triển khai: Từ 00h0 phút đến 24h ngày 28/4/2017
Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone được triển khai sát kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5  nên mang lại lợi ích thiết thực cho tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone.
Sau khi đã nạp đầy tài khoản quý khách nên đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone để tiết kiệm chi phí khi truy cập mạng thường xuyên trong những ngày nghỉ lễ nhé.
Dichvudidong chúc quý khách hàng có một tài khoản căng tràn năng lượng và tận hưởng trọn vẹn ưu đãi mà chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 28/4 mang lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.