Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 21/4

Nhằm tạo điều kiện để khách hàng có thêm tài khoản để sử dụng các tiện ích mà Vinaphone đang cung cấp, nhà mạng đã tổ chức chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 21/4. Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ cục bộ, áp dụng cho các thuê bao trả trước và được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Cùng dichvudidong tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày 21/4 để bổ sung thật nhiều năng lượng cho thuê bao của mình nhé.


Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 21/4/2017

- Thời gian khuyến mãi: Trong ngày 21/04/2017.
- Đối tượng tham gia: Dành cho các thuê bao di động trả trước của Vinaphone đang hoạt động 2 chiều nhận được tin nhắn và thỏa mãn điều kiện trong tin nhắn đó.
- Phạm vi diễn ra: Cả nước.
- Điều kiện nhận ưu đãi:
+ Áp dụng cho các thuê bao Vinaphone thường xuyên nạp thẻ.
+ Thuê bao luôn hoạt động hai chiều liên tục từ 12 tháng trở lên và sử dụng cước tiêu dùng trong thời gian qua trên 1.000.000đ.
Cách kiểm tra ưu đãi: Các khách hàng có nhu cầu nạp thẻ vào ngày 21/4/2017 không để nhận ưu đãi nhưng không biết thuê bao mình có thuộc danh sách khuyến mãi  không thì nên bấm *091# để kiểm tra.
Hình thức nạp tiền: Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 hình thức nạp tiền bằng thẻ cào vật lý hoặc nạp tiền điện thoại trực tuyến.
Quy định nạp thẻ: Nạp thẻ vào ngày 21/4 không giới hạn số lần nạp và không phân biệt mệnh giá nạp.

Ưu đãi hấp dẫn từ khuyến mãi Vinaphone ngày 21/4:
Quý khách may mắn nhận được tin nhắn khuyen mai Vinaphone và thỏa mãn điều kiện quy định của nhà mạng nạp thẻ đúng vào thời gian khuyến mãi sẽ được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp tài khoản khuyến mãi. Cách cộng cụ thể như sau:
+ 25 % số tiền được hưởng vào tài khoản khuyến mãi dùng để liên lạc ngoại mạng trong nước.
+ 25 % số tiền được hưởng vào tài khoản khuyến 2 mãi dùng để liên lạc nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.
Đặc biệt khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp lần này chỉ áp dụng một lần nạp thẻ duy nhất nhưng không phân biệt mệnh giá tiền nên khách hàng hãy tranh thủ nạp thẻ có mệnh giá cao nhất để có thể tiêu dùng thả ga mà không hề lo hết tiền.
Lưu ý: Số tiền trong tài khoản khuyến mãi KM2 có chu kỳ sử dụng 30 ngày kể từ ngày nạp thẻ nên khách hàng cần sử dụng hết trước khi hết hạn để không bị lãng phí nhé.
Số tiền trong tài khoản này chỉ được dùng gọi thoại và nhắn tin và không được phép đăng ký gói 3G hoặc 4G Vinaphone các dịch vụ giá trị gia tăng khác. 
Chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 21/4/2017 là thời điểm thích hợp để bạn có thể nạp đầy tài khoản cho thuê bao của mình để thỏa sức sử dụng đến cuối tháng. Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.