Cách đăng ký gói 3G BigSV Vinaphone trọn gói

Đăng ký gói BigSV Vinaphone để sử dụng là nhu cầu của nhiều bạn học sinh - sinh viên hiện nay, bởi với 3GB data tốc độ cao, các bạn sẽ được sử dụng mạng 3G thỏa mái. Khi hết dat thì gói cước sẽ tự động ngắt kết nối nên bạn không lo phát sinh cước vượt gói. Trong bài viết này, dichvudidong sẽ thông tin về ưu đãi, cú pháp đăng ký gói 3G BigSV sinh viên Vinaphone ưu đãi nhé.


Hướng dẫn đăng ký gói 3G BigSV Vinaphone

Thông tin gói BIGSV mạng Vinaphone:
Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 03/10/2016.
Khách hàng tham gia: Thuê bao Vinaphone hòa mạng mới trả trước gói cước HSSV và đang hoạt động 02 chiều (chưa bị khóa 01 chiều hoặc tam khóa 02 chiều).
Chu kỳ sử dụng: Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.
Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
Cách đăng ký gói BigSV Vinaphone:
Để đăng ký 3g Vina sinh viên gói BIGSV, khách hàng chỉ cần thực hiện duy nhất một tin nhắn yêu cầu với nội dung như sau:
Soạn: DK BIGSV gửi 888.
Những lưu ý cần nhớ dành cho khách hàng:
- Sau khi thực hiện đăng ký thành công, khách hàng nhớ khởi động lại thiết bị rồi hãy bật 3G sử dụng để cước truy cập được tính vào data gói, tránh những trường hợp phát sinh cước ngoài ý muốn.
- Trong quá trình sử dụng, để quản lý tiêu dùng một cách hiệu quả, khách hàng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng tốc độ cao còn lại của gói. Cú pháp kiểm tra: DATA gửi 888.
- Khi sử dụng hết 3GB dung lượng, hệ thống sẽ tự động khóa dịch vụ data trên thuê bao nên khách hàng không phải chịu cước phát sinh vượt gói. Lúc này, muốn tiếp tục truy cập internet, khách hàng có thể mua thêm dung lượng từ các gói X15, X25 hoặc X35.
+ Cú pháp mua thêm: Soạn DK <Tên gói> gửi 888.
+ Chi tiết các gói mua thêm như sau: Gói X15 (15.000đ/350MB), Gói X25 (25.000đ/600MB), Gói X35 (35.000đ/1GB).
- Gói BIGSV có tính năng tự gia hạn sau mỗi chu kỳ nếu tài khoản đủ điều kiện nên khách hàng không cần phải thực hiện đăng ký lại nếu muốn tiếp tục dùng cho tháng kế tiếp.
Lý do nên đăng ký sử dụng gói cước BIGSV Vinaphone:
- Thông thường, khách hàng phải chi 200.000đ/tháng để nhận được ưu đãi 3GB dung lượng (từ gói MAX200 Vinaphone), nhưng với BIGSV, con số đó chỉ còn 25% (50.000đ/tháng).
- So với gói MaxS sinh viên Vinaphone, gói cước BIGSV cho dung lượng tốc độ cao tăng thêm 50% nhưng mức giá gói vẫn không hề thay đổi.
- Khách hàng tha gia gói BIGSV không phải chịu cước phát sinh, đồng thời được hưởng ưu đãi mua thêm dung lượng từ các gói X15, X25 và X35.
Chúc các bạn tham gia đăng ký gói 3G BIGSV Vinaphone thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.