Chương trình khuyến mãi Vinaphone cộng 50% giá trị thẻ nạp ngày 19-05-2017

Nhà mạng Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 19/5 và không giới hạn số lần nạp cũng như không phân biệt mệnh giá. Nếu bạn đã hết tài khoản và may mắn nhận được tin nhắn thì hãy chuẩn bị thẻ cào phù hợp để tham gia khuyến mãi ngay nhé. Dichvudidong sẽ thông tin chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 19/5/2017 này nhé.



Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 19/5/2017

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
- Thời gian khuyến mãi: Từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 19/5/2017.
- Đối tượng tham gia: Thuê bao di động trả trước đang hoạt động bình thường và nhận được lời mời nạp thẻ hưởng ưu đãi từ tổng đài Vinaphone.
- Quy định nạp nhận ưu đãi: Áp dụng cho các hình thức nạp vật lý cũng như trực tuyến Vinaphone hiện hành.
Vì khuyến mãi Vinaphone ngày 19/5 chỉ dành cho những thuê bao theo danh sách, do đó, ngoài việc kiểm tra tin nhắn từ tổng đài, khách hàng cũng có thể tra cứu xem mình có thuộc đối tượng được tham gia chương trình hay không bằng cú pháp: *091# hoặc *110#.

Những thuê bao trả trước thuộc danh sách được Vinaphone khuyến mãi và thực hiện nạp thẻ thành công trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hưởng chính sách ưu đãi gồm:
- Tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó: 25% giá trị cộng vào TK KM (áp dụng gọi thoại + nhắn tin sms liên mạng) và 25% giá trị cộng vào TK KM2 (áp dụng gọi thoại + nhắn tin sms di động Vinaphone, cố định VNPT toàn quốc). Tiền khuyến mãi có thời gian sử dụng dựa trên tài khoản chính.
- Chính sách ưu đãi từ chương trình áp dụng cho tất cả các lần nạp tiền được thao tác thành công trong ngày và không quy định giới hạn mệnh giá, thuê bao bấm: *101#Ok để kiểm tra tài khoản trên sim Vinaphone của mình có được cộng ưu đãi không nhé.

Hãy tham gia sử dụng gói cước Vinaphone 3G khi đã nạp đầy tài khoản, để thỏa mái truy cập mạng internet ngay trên di động của mình. 

Chương trình chỉ có hiệu lực duy nhất trong vòng 24h ngày 19/5, do đó, nếu lọt vào danh sách được chọn, khách hàng nên tận dụng tối đa cơ hội này để tích đầy năng lượng cho thuê bao, qua đó yên tâm liên lạc, trải nghiệm dịch vụ và chờ đợi cho đến lần khuyến mãi kế tiếp.

Chúc quý khách hàng nạp thẻ Vinaphone khuyến mãi trong ngày 19/5 thành công và có một ngày làm việc thật hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.