Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/05/2017

Thời điểm chuyển giao tháng luôn là lúc mà các thuê bao Viettel cần tài khoản nhất để gia hạn hay đăng ký mới dịch vụ để sử dụng. Đúng lúc có chương trình khuyến mãi Viettel ngày 31/5 tặng 50% dành cho tất cả thuê bao trả trước. Khi tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 31/5 thành công sẽ giúp bạn có thêm nhiều chi phí dùng các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng đang cung cấp.


Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 31/5/2017

Thời gian triển khai:  Trong ngày 31/05/2017.
Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng di động hòa mạng các gói trả trước của Viettel đang hoạt động hai chiều, bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ.
Phạm vi khuyến mãi : Toàn quốc.
Hình thức nạp thẻ hưởng khuyến mãi: Viettel áp dụng khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành , bao gồm thẻ cào vật lý, nạp trực tuyến hoặc nạp tại cửa hàng…

Nội dung  khuyến mãi thẻ nạp Viettel trong ngày 31/5:

Tham gia nạp thẻ trong khung giờ khuyến mãi ngày 31/5 của Viettel khách hàng sẽ nhận được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi được sử dụng cho mục đích gọi thoại, nhắn tin không phân biệt nội mạng, ngoại mạng tùy theo gói cước trả trước khách hàng lựa chọn khi hòa mạng sử dụng.
Thời gian sử dụng của số tiền ưu đãi này không giới hạn nên khách hàng có thể nạp thật nhiều để đảm bảo kết nối liên lạc khi bước qua tháng mới mà không phải lo lắng hết hạn dùng của tài khoản.
Đặc biệt, chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các thẻ nạp trong ngày khuyến mại, không phân biệt mệnh giá khiến quá trình bổ sung năng lượng cho tài khoản cũng trở nên thoải mái, thuận lợi hơn và khách hàng từ đó có thể sở hữu được số dư tài khoản như mong muốn.
Vậy là ngỡ như phải bước sang tháng 6 với một tài khoản eo hẹp và khô cạn nhưng thật bất ngờ khi trong ngày cuối cùng của tháng 5 khách hàng lại nhận được món quà ý nghĩa từ Viettel với chương trình khuyến mãi thẻ nạp. Tham gia nạp thẻ Viettel khuyến mãi ngày 31/5 là cách tốt nhất để khách hàng có thể gia tăng tài khoản nhanh chóng cùng chi phí tiết kiệm và khép lại một tháng thật trọn vẹn và vui vẻ.
Ngoài ra, nếu có nhu cầu cập nhật tin tức hàng ngày hoặc xem phim, online facebook trên di động thì các bạn nên tranh thủ lúc tài khoản đang dồi dào sau khuyến mãi để đăng kí 3G Viettel hoặc 4G của Viettel để có thể trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích này mà không phải lo lắng về cước phí.
Là một trong những nhà mạng viễn thông uy tín nhất Việt Nam hiện nay được đông đảo người dùng di động lựa chọn đồng hành và đặt niềm tin, vậy nên Viettel thường xuyên xây dựng nhiều dịch vụ tiện ích, các chương trình khuyến mãi “khủng” cũng như chính sách chăm sóc chu đáo để đáp lại sự kỳ vọng đó.
Nếu cần biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi Viettel ngày vàng nạp thẻ 31/5/2017, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 198 của nhà mạng để được hỗ trợ. Dichvudidong chúc các bạn có nhiều niềm vui trong những ngày cuối tháng!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.