Cách tra cứu lưu lượng data 3G của Mobifone

Thường xuyên kiểm tra data 3g cho thuê bao Mobifone của mình là cách tốt nhất để bạn quản lý tài khoản data hiệu quả và từ đó có sự điều chỉnh phù hợp để sử dụng dịch vụ hiệu quả và tiết kiệm. Trong bài viết này dichvudidong sẽ hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 3G Mobifone nhanh nhất.



Hướng dẫn tra cứu dung lượng 3G Mobifone

Hiện tại, Mobifone đang triển khai rất nhiều gói 3G, bao gồm cả các gói cước 3G của Mobifone trọn gói, gói 3G Mobifone giới hạn dung lượng, gói 3G 1 ngày, gói 3G dành cho Fast Connect, v.v… Mặc dù đa dạng và phong phú là vậy, tuy nhiên cú pháp để kiểm tra dung lượng của các gói 3G chỉ có 1 mà thôi.
Quý khách hãy soạn tin: KT DATA gửi 999.
Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống lập tức sẽ có phản hồi về cho quý khách các thông tin quan trọng và cần thiết như: tên gói cước 3G đã đăng ký, dung lượng còn lại là bao nhiêu, hạn sử dụng đến ngày nào. Từ đó, quý khách có thể theo dõi được mức độ sử dụng internet của mình và khéo léo tính toán sao cho vừa có thể sử dụng data đến cuối chu kỳ lại vừa không bị phát sinh cước phí nhé.

Nếu bạn không thường xuyên kiểm tra dung lượng 3G Mobifone:
- Nếu đang dùng các gói 3G Mobifone trọn gói (gói MIU, MIU90, BMIU), khách hàng sẽ không phải lo về cước phí, vì ngay cả khi hết dung lượng thuê bao vẫn được truy cập internet ở tốc độ thường. Tuy nhiên đây cũng chính là một trong những hạn chế của các gói 3G trọn gói, vì khi bị hạ băng thông, việc truy cập internet của khách hàng đến các dịch vụ như xem phim, chơi game online… cũng sẽ bị trì trệ, giảm hiệu quả đáng kể.
- Ngược lại, nếu đang dùng 3G từ các gói giới hạn dung lượng của Mobifone (gói M10, M25, M50), khách hàng sẽ lại bị tính cước phát sinh khi dùng hết dung lượng tốc độ cao ưu đãi. Trường hợp này, gói cước không hạ băng thông nhưng việc cước phát sinh cứ tăng theo từng KB mà khách hàng không hề hay biết thì cũng thật là tai hại cho tài khoản điện thoại phải không nào?
- Trong số các gói 3G Mobifone còn có gói 3G giới hạn dung lượng với ưu đãi data cực khủng (gói M70, M90, M120, M200). Mặc dù data miễn phí từ các gói này khá cao, nhưng nếu hết dung lượng trước khi kết thúc chu kỳ, thuê bao sẽ không thể tiếp tục truy cập internet nữa mà phải đăng ký mua thêm dung lượng từ gói NAp30 Mobifone.
Với tất cả những trở ngại trên, quý khách đã nhìn ra được những lợi ích của việc kiểm tra data 3G Mobifone chưa? Hy vọng bài viêt này đã giúp ích được cho quý khách một phần nào đó trong suốt quá trình truy cập internet, để cho những trải nghiệm được trở nên trọn vẹn nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.