Ưu đãi gói cước K250 của Mobifone

Nếu mọi người có nhu cầu gọi thoại khá cao trong tháng thì nên tham gia sử dụng các gói cước khuyến mãi như gói K250 Mobifone để tiết kiệm được phần nào chi phí phát sinh. Bài viết này dichvudidong sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói K50 Mobifone ưu đãi này nhé.


Hướng dẫn đăng ký gói K250 của Mobifone

Để nhanh chóng sở hữu hàng trăm phút gọi để thoải mái liên lạc mỗi ngày, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký sử dụng gói cước với cú pháp cực kỳ đơn giản:
Soạn tin: DK K250 gửi 999.
Cước phí đăng ký gói khuyến mãi K250 Mobifone là 250,000 đồng/ tháng.
+ Đối với thuê bao trả trước cước phí trừ vào tài khoản gốc.
+ Đối với thuê bao trả sau cước phí từ vào hóa đơn thanh toán hàng tháng.
Thời gian sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

Ưu đãi gói cước K250 Mobifone:
Đăng ký gói cước K250 Mobifone khách hàng sẽ không còn lo lắng phải trả cước phí lên đến hàng triệu đồng khi thường xuyên thực hiện các cuộc gọi đường dài với tần suất cao mỗi tháng bởi ưu đãi cực “khủng” lên đến 450 phút gọi nội mạng lẫn ngoại mạng sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề một cách dễ dàng.
Mọi khách hàng sẽ được tận hưởng 450 phút gọi thoại khi đăng ký gói cước K250 Mobifone thành công, cụ thể khuyến mãi nhận được như sau:
+ Miễn phí 200 phút thoại dùng để liên lạc nội mạng Mobifone.
+ Miễn phí 250 phút thoại liên mạng trong nước, các bạn có thể gọi đến mạng Viettel, Vinaphone,… không mất phí.
So với một số gói cước khác của Mobifone, gói K250 của Mobifone ưu đãi số phút gọi ngoại mạng nhiều hơn nội mạng. Nhờ đó, khách hàng sẽ có cơ hội liên lạc đến nhiều số thuê bao và tận dụng triệt để ưu đãi.

Cú pháp hỗ trợ gói cước K250 Mobifone:
Gói cước K250 mobifone ưu đãi hấp dẫn nên không quá ngạc nhiên khi rất nhiều khách hàng mong muốn đăng ký sử dụng để hỗ trợ cho công việc.
Tuy nhiên nhiều khách hàng đăng ký theo đúng cú pháp như trên nhưng hệ thống báo thất bại, trường hợp này các bạn cần soạn: KT DSKM gửi 999 để kiểm tra xem thuê bao có nằm trong đối tượng được nhận khuyến mãi hay không.
Bởi gói K250 chỉ áp dụng cho những khách hàng theo danh sách được Mobifone khuyến mãi và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ nhà mạng.
Phạm vi áp dụng:  Triển khai trên toàn quốc.
Sau một thời gian sử dụng nếu công việc cũng như nhu cầu hằng ngày không còn cần đến gói cước, bạn có thể hủy gói để tiết kiệm chi phí bằng cách, soạn: HUY K250 gửi 999.
Như vậy, việc đăng ký gói cước K250 Mobifone sẽ giúp việc sử dụng điện thoại của quý khách hàng hiệu quả hơn bởi chỉ cần đăng ký 1 lần và dùng thoải mái suốt tháng, không bị trừ cước phí mỗi phút mỗi giây sau từng cuộc gọi.
Để tiết kiệm chi phí, mọi người tham gia đăng ký 3G Mobiphone để trải nghiệm các dịch vụ internet trọn vẹn. Chúc các bạn đăng ký gói K250 Mobifone thành công trong công việc và cuộc sống!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.