Cách hủy các gói cước 3G Big Data Vinaphone

Các gói 3G Big Data được Vinaphone tích hợp tính năng gia hạn tự động khi bước sang chu kỳ mới. Do đó nên mọi người hãy chú ý hủy 3G Big Data Vina để không bị trừ tài khoản khi gian hạn gói mà không còn nhu cầu sử dụng nữa. Dichvudidong sẽ hướng dẫn cách hủy các gói cước 3G Big Data Vinaphone đơn giản nhất.


Hiện tại Vinaphone có 4 gói cước Big Data với ưu đãi và giá cước sử dụng khác nhau. Các gói cước 3G Big Data Vinaphone đang triển khai lần lượt là BIG70, BIG100, BIG200, BIG300, trong đó gói cước Big70 Vinaphone hiện đang được yêu thích hơn cả nhờ có ưu đãi khủng lên đến 1,6GB và cước phí sử dụng chỉ 70,000đ. Tuy có sức hút lớn về ưu đãi data nhưng nếu điều khoản sử dụng các gói gói cước Big Data không thích hợp, bạn có thể dễ dàng hủy các gói cước với cú pháp tin nhắn:
Soạn tin: HUY Ten-goi-BIG gửi 888.
Ví dụ bạn muốn hủy gói Big70 Vinaphone, soạn tin: HUY BIG70 gửi 888.

Lưu ý trước khi hủy các gói Big Data Vinaphone

- Trước khi hủy các gói cước 3G Big Data Vinaphone thuê bao cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình, khi đã chắc chắn muốn hủy các gói 3G Big Data thì bạn hãy tiến hành hủy các gói cước tránh tình trạng hủy xong lại hối hận và phải tốn thời gian đăng ký lại.
- Khi đã chắn chắn muốn hủy các gói cước 3G Vinaphone chính xác, bạn hãy kiểm tra ưu đãi còn lại của gói 3G Big Data mình đang sử dụng là bao nhiêu với cú pháp DATA gửi 888. Nếu ư đãi data còn nhiều bạn nên sử dụng hết rồi mới hủy gói cước để tránh lãng phí dung lượng vì sau khi hủy gói, ưu đãi data sẽ không được bảo lưu.
Sau khi hủy các gói 3G Big Data Vinaphone thành công, nếu bạn muốn tìm các gói 3G Vinaphone khác để đăng ký và tiếp tục sử dụng thì các gói 3G trọn gói Vinaphone là lựa chọn không thể tốt hớn, chỉ với mức phí từ 70,000đ/ tháng bạn có thể thoải mái truy cập internet mỗi ngày mà không phải bận tâm đến phí phát sinh ngoài gói hay bị ngắt truy cập khi hết dung lượng như khi sử dụng các gói 3G Big Data Vinaphone nữa.
Chúc các bạn hủy các gói 3G Big Data Vinaphone thành công và có một ngày làm việc và học tập thật hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.