Hướng dẫn hủy gói 3G D2 từ Vinaphone

Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng 3g ngày thì D2 Vinaphone là sự chọn lựa phù hơp. Khi sử dụng gói D2 Vinaphone thì mọi người cũng nên chú ý hủy để bảo toàn tài khoản, vì gói D2 Vinaphone có tính năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ. Dưới đây, dichvudidong sẽ hướng dẫn cú pháp hủy gói D2 Vinaphone nhanh chóng.


Cách hủy gói cước D2 của Vinaphone

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể hủy ngay gói cước D2 Vinaphone mà không cần gọi đến tổng đài nhờ hỗ trợ rồi đấy.
Để hủy gói D2 Vinaphone, thuê bao soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY D2 gửi 888.
Vậy là xong rồi. Rất nhanh gọn và dễ dàng. Bất cứ khi nào có nhu cầu sử dụng lại, bạn đều có thể đăng ký ngay bằng cách soạn tin theo cú pháp DK D2 gửi 888 nhé.

Sau khi hủy thành công gói cước, nếu nhu cầu sử dụng 3G của quý khách lên ở mức cao hơn, các bạn hoàn toàn có thể tham khảo các gói 3G Vinaphone trọn gói khác như Max, Max100, Max200. Đây là các gói 3G Vinaphone không giới hạn dung lượng theo tháng, nghĩa là nếu sử dụng hết số data miễn phí mà gói cước cung cấp, khách hàng vẫn có thể truy cập internet hoàn toàn miễn phí mà không hề tốn bất cứ một chi phí phát sinh nào. Mọi người có thể tham khảo các gói cước nào đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của mình và đăng ký ngay để không bỏ lỡ các trải nghiệm tuyệt vời mà 3G Vinaphone mang lại nhé.
Hy vọng quý khách có được sự lựa chọn gói cước hợp lý cho mình và tha hồ thư giãn với dịch vụ 3G Vinaphone nhé. Thông tin về các gói 3G Vinaphone, quý khách có thể tham khảo thêm tại 4gvinaphone.com.vn hoặc gọi đến tổng đài 9191 để được nhân viên tổng đài tư vấn, hỗ trợ nhé.
Xem thêm: Các gói 3G Big Data Vinaphone ưu đãi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.