Hướng dẫn cách hủy gói 3G D1 Vinaphone qua tổng đài 888

Nhà mạng đang triển khai gói cước 3g D1 Vinaphone 1 ngày ưu đãi và được nhiều người dùng quan tâm, tuy nhiên khi nhu cầu sử dụng không còn nữa thì các bạn nên hủy D1 Vinaphone ngay để tránh phát sinh cước phí ngoài ý muốn. Nhằm giúp mọi người có thể hủy gói D1 của Vinaphone nhanh chóng, bài viết này dichvudidong sẽ hướng dẫn chi tiết ngay sau đây.


Cú pháp hủy gói D1 Vinaphone

Soạn tin nhắn: HUY D1 gửi 888
+ Nếu bạn có nhu cầu sử dụng D1 Vinaphone, chỉ cần soạn tin: D1 ON gửi 888
+ Gói cước D1 Vinaphone dành cho một số đối tượng khách hàng nằm trong danh sách khuyến mãi, hãy gọi 9191 mỗi khi bạn có nhu cầu hay thắc mắc về thông tin gói cước 3G Vinaphone 1 ngày này nhé.

Bên cạnh đó, nếu nhu cầu sử dụng 3G của bạn dài hơn, hãy lựa chọn 01 gói cước 3G Vinaphone theo tháng để sử dụng mạng tiết kiệm hơn, đặc biệt là các gói cước 3G trọn gói không bị giới hạn dung lượng sử dụng hay miễn phí cước phát sinh. 
Hiện có nhiều gói cước 3G theo tháng được khách hàng đăng ký 3g của Vinaphone sử dụng nhiều nhất trong những thời gian qua đó là gói Max, Max100 trọn gói hay Big70, Big100 Vinaphone giới hạn dung lượng ưu đãi. 
Chúc mọi người hủy gói D1 Vinaphone thành công và lựa chọn đăng ký gói 3G Vinaphone khác thích hợp hơn với nhu cầu sử dụng của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.