Hướng dẫn hủy gói cước Miu của Mobifone

Làm sao để hủy gói MIU Mobifone đang là vấn để chung của nhiều thuê bao. Để hỗ trợ khách hàng sử dụng gói Miu có thể thao tác dễ dàng trong quá trình sử dụng dịch vụ nên nhà mạng triển khai cú pháp hủy MIU Mobifone khá đơn giản, chỉ với 1 tin nhắn là bạn đã hủy thành công. Để biết thêm chi tiết, mọi người hãy tham khảo hướng dẫn cách hủy gói Miu Mobifone của dichvudidong ngay dưới đây nhé.
>> Cách đăng ký gói Miu90 Mobifone 90k/tháng


Hướng dẫn hủy gói cước Miu Mobifone

Muốn hủy đăng ký gói MIU trên thuê bao Mobifone, khách hàng trả trước và trả sau đều áp dụng chung một cú pháp tin nhắn  sau:
Soạn tin: HUY MIU gửi 999
Sau khi gửi tin nhắn, thuê bao vui lòng đợi sms xác nhận từ tổng đài để biết chắc chắn mình đã hủy thành công gói cước MIU Mobifone hay chưa. Nếu không thấy, khách hàng hãy gọi ngay đến tổng đài Mobifone - 9090 để được kiểm tra và hỗ trợ kịp thời.
Khi hủy gói MIU Mobifone cần lưu ý:
Cũng như bất cứ một gói 3G Mobifone nào khác, trước khi hủy gói cước MIU, khách hàng cần kiểm tra thông tin ưu đãi còn lại trên gói.
Cú pháp kiểm tra data 3G Mobifone: KT DATA gửi 999.
 Với cú pháp này, khách hàng sẽ nắm chi tiết số dung lượng miễn phí hiện có trên gói MIU và thời gian sử dụng còn lai.
+ Nếu lưu lượng data và thời hạn dùng còn nhiều, khách hàng khoan hủy vội, hãy tiếp tục sử dụng để tối ưu hóa các lợi ích mà gói cước mang lại.
+ Nếu lưu lượng tốc độ cao đã hết và thời gian dùng cũng không còn nhiều, khách hàng cần thực hiện hủy ngay để không bị trừ cước gia hạn thêm một chu kỳ mới nữa.
Với những thông tin hỗ trợ trên, hiện tại, khách hàng đã có thể yên tâm hủy gói cước MIU Mobifone trên thuê bao của mình rồi đấy. Sau một thời gian, nếu có nhu cầu dùng lại, khách hàng chỉ cần đăng ký gói Miu Mobifone theo cú pháp:
Soạn tin nhắn: DKV MIU gửi 9084.
Thực hiện đăng ký 3G Mobifone thành công, hệ thống sẽ tính phí dịch vụ 70.000đ/tháng, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi: 600MB dung lượng và miễn phí phát sinh truy cập ngoài gói trong suốt 30 ngày hiệu lực. Hết thời hạn, gói cước sẽ được hệ thống tự động gia hạn sang chu kỳ mới nếu thuê bao đủ điều kiện.
Chúc quý khách hàng hủy gói cước MIU Mobifone thành công và có một ngày vui vẻ.
Tham khảo: Cách gia hạn 3G MobiFone

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.