Hướng dẫn đăng ký gói cước X29 Vinaphone

Các gói 3G của Vinaphone mua thêm dung lượng data đang hỗ trợ rất tốt cho người dùng mạng internet trên di động. Khi hết data gói cước 3g chính thì mua thêm data là giải pháp tốt nhất để nhanh chóng bổ sung nguồn năng lượng mới cho thuê bao của mình. Dưới đây là chi tiết đăng ký gói cước X29 của Vinaphone mua thêm data.



Cách đăng ký gói cước X29 Vinaphone

- Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản là DK X29 gửi 888.
- Sau đó sẽ có 1 mã xác nhận từ hệ thống 1543 gửi đến thuê bao của bạn. Nhận được mã xác nhận bạn hãy nhanh chóng soạn tin Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543.
Chỉ cần soạn tin theo cú pháp trên để đăng ký gói cước X29 Vinaphone là bạn sẽ được bổ sung dung lượng tốc độ 3G cao để sử dụng ngay.

Thông tin chi tiết về gói X29 của Vinaphone:
- Cước phí: 29.000đ/lần đăng ký gói bổ sung dung lượng X29 của Vinaphone.
- Số dung lượng được bổ sung thêm: 550MB data tốc độ cao.
- Hạn sử dụng: Số ngày sử dụng còn lại của gói cước 3G Vinaphone chính mà bạn đang sử dụng.
Lưu ý:
+ Sau khi sử dụng hết số dung lượng bổ sung được nhận từ gói cước X29 của Vinaphone thì gói cước sẽ tự động bị hủy vì thế ngay sau đó nếu có nhu cầu tiếp tục mua thêm data thì bạn có thể đăng ký lại.
+ Quý Khách có thể đăng ký nhiều lần hoặc đăng ký cùng lúc các gói cước X29. Dung lượng tốc độ cao của các lần đăng ký gói cước X29 Vinaphone và gói chính sẽ được cộng dồn. Sau khi sử dụng hết dung lượng ở tốc độ tối đa, thuê bao sẽ bị hạ băng thông xuống tốc độ truy cập (32 Kbps/32 Kbps).
+ Gói X29 không được gia hạn tự động. Sau khi thuê bao đăng ký lại gói chính hoặc được gia hạn gói chính thành công, để có thể tiếp tục sử dụng gói X29, thuê bao cần phải thực hiện đăng ký lại.
+ Thời hạn sử dụng của  gói X29 phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của gói chính. Nếu gói chính hết hạn sử dụng, gói X29 sẽ tự động bị hủy. Ngoài ra, gói cước X29 cũng sẽ bị hủy tự động ngay khi sử dụng hết dung lượng của gói ở tốc độ tối đa.
Dichvudidong chúc mọi người tham gia đăng ký gói X29 Vinaphone thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.