Khuyến mãi 50% thẻ nạp Viettel ngày 1/9/2017

Trong dịp đại lễ Quốc Khánh nước ta, với mong muốn hỗ trợ khách hàng có thêm tài khoản để sử dụng nên nhà mạng Viettel đã tổ chức triển khai chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 1/9/2017 áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước trên toàn quốc ( bao gồm cả sim Dcom). 


Viettel khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 1/9/2017

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 1/9/2017 hứa hẹn sẽ mang lại cho những khách hàng đang có nhu cầu khôi phục/tích lũy năng lượng cho tài khoản niềm vui không nhỏ khi nhận được ưu đãi cực “khủng” với những thẻ nạp được thực hiện thành công trong ngày khuyến mãi.
Để nắm rõ chi tiết về quy định và nội dung ưu đãi của chương trình khuyến mãi ngày vàng toàn quốc dịp này, các bạn hãy tham khảo thêm phần nội dung thông tin dưới đây.
- Thời gian triển khai chương trình: Duy nhất trong ngày 1/9/2017.
- Đối tượng được tham gia: Tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng Viettel bao gồm thuê bao đang hoạt động 2 chiều, 1 chiều hoặc bị khóa chiều.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
- Hình thức nạp thẻ: Áp dụng cho mọi hình thức nạp thẻ hiện hành theo quy định, bao gồm cả nạp thẻ trực tuyến.

Nội dung chương trình khuyến mãi Viettel ngày vàng 1/9/2017:
Tham gia nạp thẻ vào tài khoản trong thời gian Viettel khuyến mãi, quý khách hàng sẽ nhận được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp và quy định cụ thể như sau:
+ Đối với thuê bao sử dụng gói cước SV690, TOM và TOMS, 50% giá giá trị thẻ nạp khuyến mãi cộng vào tài khoản KM không giới hạn thời gian sử dụng, dùng để nhắn tin và gọi thoại nội mạng.
+ Nếu là thuê bao Homephone và các gói cước còn lại, 50% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM được sử dụng để liên lạc liên mạng và cũng không giới hạn thời gian sử dụng.
+ Tài khoản KM được sử dụng cho việc gọi thoại, nhắn tin, không được tham gia đăng ký gói 3G Viettel để truy cập internet.
Đặc biệt, Viettel không giới hạn số lượng thẻ nạp hưởng khuyến mãi trong cũng như không có quy định phân biệt mệnh giá thẻ nạp khi tham gia chương trình. Tận dụng chính sách ưu đãi tuyệt vời này, quý khách hàng có thể sở hữu một tài khoản với số dư đúng như ý muốn để đảm bảo tốt nhất nhu cầu sử dụng của mình trong tháng 9.
Hãy nắm bắt cơ hội lần này để bổ sung năng lượng đầy ắp cho “dế yêu” của mình bạn nhé, đồng thời cũng đừng quên chia sẻ thông tin nóng hổi này đến với bạn bè, người thân vì chắc chắn mọi người cũng đang mong ngóng chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 1/9 của Viettel giống bạn đấy.
Dichvudidong365 chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày vàng 1/9/2017 thành công và có dịp nghỉ lễ vui vẻ, đáng nhớ! Gọi ngay 198 để được tổng đài cskh Viettel tư vấn rõ hơn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.