Cách hủy dịch vụ cập nhật tin tức Vlive của Vinaphone

Làm thế nào để chặn những tin nhắn quảng cáo gây sáng màn hình không mong muốn từ dịch vụ Vlive Vinaphone trên màn hình thiết bị? Khi những tin nhắn từ màn hình cứ gây kho chịu, mất tập trung cho bạn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng dichvudidong356 với để hủy dịch vụ này.

Hủy dịch vụ Vlive Vinaphone – chặn tin nhắn Flash gây sáng màn hình:

Đã khá nhiều khách hàng tìm cách tắt những bản tin Flash SMS từ dịch vụ Vlive Vinaphone trên điện thoại của mình nhưng không thể thực hiện thành công. Vì đây là một dịch vụ đặc biệt được mở miễn phí trên sim nên hầu như người dùng thường không nắm chính xác cú pháp hủy.

Để hủy thành công dịch vụ Vlive, khách hàng có thể thực hiện theo hai cách sau:

– Cách 1: Thuê bao tiến hành hủy theo các bước sau: Menu => VinaPhone => V-Live => Kich hoat => Tat dich vu.

– Cách 2: Trường hợp điện thoại của bạn không hiện Vinaphone thì hãy hủy dịch vụ này thông qua tin nhắn: Cú pháp hủy: HUY gửi 9044 (cước sms: Miễn phí).

Hoặc thuê bao thấy khó khăn trong việc hủy dịch vụ vLive của Vinaphone có thể nhờ tới sự hỗ trợ từ tổng đài Vinaphone: 9191 để có thể hủy triệt để dịch vụ mà mình không mong muốn.

Sau khi đã hủy thành công dịch vụ Vlive Vinaphone, khách hàng sẽ yên tâm không còn bị những bản tin quảng cáo cứ liên tục chạy trên màn hình làm phiền nữa.

Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu cập nhật tin tức hàng ngày, hàng giờ, để tiết kiệm tối đa chi phí, hãy đăng ký tham gia ngay gói cước 3G Max Vinaphone để truy cập 3G internet trọn gói, miễn phí cước phát sinh trong suốt chu kỳ sử dụng.

DV MAX gửi 8069

Xem thêm về dang ky 4G tại đường link http://4gvinaphone.com.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html
Chúc quý khách hàng hủy thành công dịch vụ Vlive mạng Vinaphone và có một ngày tốt lành!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.