Dịch vụ iClever Vinaphone - Kiếm tiền Online

Vinaphone có cung cấp 1 dịch vụ hết sức hấp dẫn. Khi sử dụng dịch vụ này của Vinaphone bạn không những có thể sử dụng các ứng dụng hoàn toàn miễn phí mà còn được Vinaphone trả tiền cho những hoạt động tương ứng của bạn. Thật thú vị phải không nào, cùng dichvudidong365 đi tìm hiểu về dịch vụ mới này nhé.

Đăng ký dịch vụ iClever để được trả thưởng miễn phí

Dịch vụ iClever được cung cấp đến quý khách hàng trả trước và trả sau Vinaphone qua đầu số tổng đài 1587. Dịch vụ mang lại khá nhiều tiện ích sử dụng hấp dẫn và thiết thực mà bất kỳ thuê bao Vinaphone nào cũng có thể trải nghiệm.

Cách đăng ký dịch vụ:

Để đăng ký dịch vụ iClever mạng Vinaphone khách hàng có thể truy cập trang Website http://iclever.vinaphone.com.vn/ và làm theo hướng dẫn để đăng ký.

Ngoài ra bạn cũng có thể tải ứng dụng iClever về máy và đăng ký sử dụng.

Cước phí dịch vụ: Dịch vụ iClever được cung cấp hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên nếu thuê bao dùng dịch vụ qua mạng thì tính cước theo gói data mà thuê bao đăng ký sử dụng.

Ngoài ra bạn còn có thể xem thêm về cước 3g vinaphone tại đường link http://www.3gvinaphone.pro.vn/2015/08/dang-ky-3g-vinaphone.html

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ iClever Vinaphone

Việc sử dụng dịch vụ iClever Vinaphone cưc kỳ đơn giản, sau khi đăng ký dịch vụ thành công bạn chỉ cần thực hiện các thao tác như xem quảng cáo, xem Video hay cài đặt các ứng dụng theo nhu cầu và trả lời các câu hỏi từ hệ thống là có thể được trả thưởng hấp dẫn.

Tùy thao tác thuê bao thực hiện mà sẽ có các mức trả thưởng khác nhau, việc trả thưởng cho thuê bao khi sử dụng dịch vụ iClever được quy định như sau:

+ Xem quảng cáo đơn thuần: từ 100 - 250 đồng/lần

+ Xem Video quảng cáo: từ 200 - 500 đồng/lần.

+ Thực hiện download ứng dụng, game: 200 - 1.000 đồng/lần.

+ Thực hiện các bài trắc nghiệm, nghiên cứu khách hàng: 2.000 đồng/lần.

Việc trả thưởng được thực hiện bằng cách cộng vào tài khoản điện thoại của thuê bao. Thuê bao trả sau sẽ được trả thưởng hằng tháng, thuê bao trả sau sẽ được trả thưởng theo ngày.

Thông tin thêm cho khách hàng Vinaphone sử dụng dịch vụ iClever

- Khách hàng đăng ký dịch vụ iClever có thể truy cập và sử dụng dịch vụ qua mạng 3G hoặc Wifi.

- Để kiểm tra tài khoản thưởng của mình thuê bao vào mục ‘Tài Khoản’ trên ứng dụng iClever.

- Khi đổi điện thoại bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ iClever với tài khoản đã đăng ký bằng cách nhập số điện thoại sử dụng dịch vụ vào tài khoản.

Khá nhiều khách hàng Vinaphone thắc mắc tại sao dịch vụ iClever lại trả thưởng cho khách hàng sử dụng dịch vụ và tỏ ra nghi ngờ tính chân thực của dịch vụ. Các thuê bao có thể an tâm khi đăng ký dịch vụ vì việc trả thưởng cho khách hàng là do các nhãn hàng muốn xây dựng kênh giao tiếp với khách hàng của mình và việc bạn xem quảng cáo, tương tác với các thông điệp của nhà mạng và làm cho thông điệp nhãn hàng đến gần hơn với nhiều khách hàng. Chính vì điều này mà khách hàng sử dụng dịch vụ iClever được trả thưởng.

Hãy sử dụng ngay dịch vụ iClever để kiếm thật nhiều tiền cho tài khoản dế yêu các thuê bao nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.