Thông tin chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày vàng 29/9/2017

Nhanh tay nạp thẻ ngay hôm nay để nhận ưu đãi từ nhà mạng Vinaphone nào. Chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone lại được diễn ra trong ngày 29/9/2017 này. Đem lại ưu đãi 50% giá trị tất cả các loại mệnh giá thẻ nạp cho những khách hàng nạp thẻ. Đây là chương trình khuyến mãi luôn được rất nhiều khách hàng sử dụng thuê bao trả trước mạng Vinaphone chờ đợi.

Chi tiết có thể xem tại bài viết bên dưới đây của chúng tôi.

Thông tin chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 29/9/2017:


Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone 29.9 là chương trình khuyến mãi ngày Vàng được nhà mạng triển khai cuối cùng trong tháng 9/2017. Để tham gia chương trình và nhận ưu đãi về cho dế yêu của mình bạn hãy cùng nắm sơ qua thông tin chương trình khuyến mãi nhé.

– Thời gian khuyến mãi: Bắt đầu từ 0h00′ đến 23h59′ ngày 29/9/2017.

– Khu vực triển khai: Trên cả nước.

– Đối tượng được tham gia: Ưu đãi dành cho tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động, khóa 1 chiều, 2 chiều đang còn thời hạn giữ số.

– Hình thức nạp: Các thuê bao Vinaphone có thể nạp tiền bằng thẻ cào giấy, nạp tiền trực tuyến hoặc trực tiếp đến cửa hàng để nạp.

Nội dung ưu 50% thẻ nạp dành cho thuê bao Vinaphone trả trước


Tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi là một trong những cách giúp tài khoản của bạn tăng nhanh chóng, chính vì vậy với chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 29/9 là cơ hội giúp tài khoản bạn tăng cao.

– Với bất kì mệnh giá thẻ nạp nào nạp trong ngày thứ 6 (29/9) sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp, số tiền ưu đãi sẽ được phân ra 2 tài khoản như sau:

+ 25% giá trị thẻ nạp chuyển vào tài khoản KM ( gọi, nhắn tin tất cả các mạng trong nước).

+ 25% còn lại chuyển hết vào tài khoản KM2 ( gọi, nhắn tin nội mạng).

– Đối với các khách hàng sử dụng gói cước VinaCard còn được tặng gấp đôi ngày sử dụng.

Với số tiền tích nạp được trong tài khoản chính và cả tài khoản khuyến mãi bạn sẽ thoải mái liên lạc cho tất cả các số thuê bao nội mạng và kể cả ngoại mạng nữa. Đặc biệt đây cũng là thời điểm đúng lúc để bạn có thể chủ động lựa chọn một gói 3G Vinaphone hay 1 gói 4G Vinaphone để có ưu đãi data thật cao mà chẳng ngại về giá.

Xem thêm về dk 4G Vinaphone tại đường link http://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone/

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone 29/9 chỉ diễn ra 1 ngày duy nhất, nên ngay từ thời điểm này bạn hãy “share” bài viết này lên mạng xã hội để bạn bè, người thân mình cùng nắm rõ thông tin và cùng nạp thẻ để nâng cao tài khoản, truyền trò thả ga cả tháng luôn nhé!.

Dichvudidongvn chúc quý khách nạp thẻ Vinaphone trong ngày 29 tháng 9 thành công và hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.! Gọi 9191 để được tổng đài Vina hỗ trợ thêm nhé!

Nguồn bài viết được trích từ: http://dichvumobile247.blogspot.com/2017/09/ct-khuyen-mai-nap-ngay-vang-2992017.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.