Truy cập internet thả ga với sim data “Internet 3G SIM”

Sim data Internet 3G SIM là ưu đãi hấp dẫn về data, tha hồ truy cập internet tốc độ cao mọi lúc mọi nơi mà không phải phụ thuộc vào sóng wifi. Du khách quốc tế, Việt kiều khi đến Việt Nam du lịch có thể truy cập internet dễ dàng với chi phí tiết kiệm. Với 2GB data ưu đãi mỗi ngày từ sim data Internet 3G SIM Vinaphone, các du khách có thể thỏa mái lướt net giải trí hay check-in để chia sẻ với bạn bè các địa điểm du lịch nổi tiếng. Chi tiết xem tại bài viết bên dưới đây của dichvudidong365.

Truy cập internet thả ga với sim data “Internet 3G SIM”


Tên sim : "INTERNET 3G SIM" (loại thuê bao: VinaCard)

Giá sim: 199,000đ

Thời hạn sử dụng: 7 ngày tính từ thời ddiemr kích hoạt sim thành công.

Đối tượng sử dụng: Khách du lịch chỉ có nhu cầu sử dụng dịch vụ truy cập Internet trên máy tính bảng, laptop…

Ưu đãi hấp dẫn từ sim data “internet 3G SIM" Vinaphone.


Sử dụng sim data “Internet 3G SIM" Vinaphone quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn về data, tha hồ truy cập internet tốc độ cao mọi lúc mọi nơi mà không phải phụ thuộc vào sóng wifi như trước đây nữa.

- Tặng 20,000đ vào tài khoản ngay khi kích hoạt

- Tặng 2GB data tốc độ cao Vinaphone mỗi ngày

Sim 3G data Internet 3G SIM, được triển khai sẽ giúp du khách quốc tế khi đến du lịch tại Việt Nam yên tâm trải nghiệm và khám phá, đồng thời có thể dễ dàng liên lạc với bạn bè người thân tại Quê nhà thông qua các ứng dụng mạng xã hội với chi phí tiết kiệm nhất.

Ngoài sim data “Internet 3G SIM" Vinaphone cũng đồng thời triển khai sim thoại Tourist với ưu đãi tích hợp mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho quý khách hàng. Nếu thường xuyên đến Việt Nam du lịch, hoặc làm việc thì bộ đôi sim  “Internet 3G SIM" Vinaphone và sim thoại Tourist là sản phẩm hỗ trợ không thể bỏ qua.

Vinaphone hy vọng bộ đôi sản phẩm này sẽ giúp nâng cao chất lượng du lịch tại Việt Nam, giúp du khách có thể thoải mái trải nghiệm và chia sẻ đến người thân, bạn bè cảm nhận về đất nước, con người Việt Nam hiền hòa hiếu khách.

Xem thêm về gói cước 3g của vinaphone tại đường link http://www.3gvinaphone.pro.vn/2015/08/dang-ky-3g-vinaphone.html

Qúy khách hàng có nhu cầu mua sim data “internet 3G SIM" hoặc sim thoại Tourist Vinaphone có thể tới điểm giao dịch của VNPT VinaPhone trên toàn quốc hoặc gọi tổng đài VinaPhone số: 18001166 hoặc 9192 để được phục vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.