Viettel khuyến mãi nạp thẻ này 1/10./2017

Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng được nhà mạng Viettel triển khai ngay trong ngày đầu tiên của tháng mới với mong muốn mang lại thật nhiều niềm vui cho quý khách, thay lời chúc bước vào tháng mới thật hứng khởi và phát tài. Chương trình chỉ diễn ra một ngày duy nhất vào 1/10/2017, nếu có nhu cầu bạn có thể xem chi tiết tại bài viết bên dưới đây.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 1/10/2017:


Là nhà mạng luôn đặt quyền lợi của quý khách hàng lên hàng đầu và chú trọng việc triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo Viettel luôn nắm bắt nhu cầu và đáp ứng kịp thời nguyện vọng của quý khách hàng khi đồng hành cùng dịch vụ của nhà mạng.

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel trả trước trong ngày 1.10 là một trong những chương trình như thếhãy tham khảo thông tin khuyến mãi chi tiết dưới đây và tham gia nạp thẻ ngay nhé.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 1/10/2017.

Đối tượng khuyến mãi:

– Tất cả các thuê bao di động đang sử dụng các gói cước trả trước của nhà mạng Viettel, không giới hạn gói trả trước thuê bao đang như trừ thuê bao trả trước Dcom.

– Vì là chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng nên Viettel áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Ưu đãi khi nạp thẻ Viettel khuyến mãi thành công trong ngày 1/10:


Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản trong ngày 1/10/2017 không giới hạn số lần nạp tiền và hình thức nạp thẻ, nạp càng nhiều ưu đãi nhận được sẽ càng khủng, tài khoản khuyến mãi sẽ được cộng với các quy định như sau:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản TK34 cho thuê bao trả trước Tân sinh viên 2017, thuê bao TOMS, TOM690, SV690 chỉ sử dụng nội mạng

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản  với 25% giá trị thẻ nạp sử dụng nội mạng Viettel (TK34) và 25% giá trị thẻ nạp sử dụng liên mạng Mobifone, Vinaphone… (TK0).

– Thuê bao Homephone sẽ được cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn sử dụng nội mạng và ngoại mạng.

– Tài khoản khuyến mãi sẽ được cộng ngay khi khách hàng nạp tiền thành công và không giới hạn ngày sử dụng nên khách hàng có thể nạp thẻ thoải mái tùy theo khả năng tài chính của mình tuy nhiên nếu có điều kiện thì quý khách nên chọn những thẻ nạp mệnh giá lớn để nhận ưu đãi tối ưu nhất.

Tài khoản đầy ắp năng lượng thì việc đăng ký các dịch vụ Viettel hay gọi điện, nhắn tin với những người thân yêu sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, những cuộc trò chuyện của bạn sẽ trở nên thú vị và nhiều cảm xúc hơn khi không bị áp lực chi phí đè nặng nữa. Nếu bạn là tín đồ 4G thì đừng quên gia hạn gói 4G Viettel đang sử dụng hoặc đăng ký mới các gói 3G Viettel, 4G để tận hưởng ưu đãi dung lượng thật khủng nhé.

Xem thêm về Dky 4G Viettel nhanh chóng tiện lợi.

Chúc quý khách nạp thẻ Viettel khuyến mãi vào ngày 1/10/2017 thành công và thật hài lòng với ưu đãi 50% giá trị mỗi thẻ nạp được tặng nhé!

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian để tham khảo bài viết này của dichvudidong365.

Nguồn bài viết được trích từ: http://khuyenmaithenap.blogspot.com/2017/09/viettel-khuyen-mai-vao-ngay-1102017.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.