Xác nhận đăng ký 2 lần để sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Từ ngày hôm nay, các thuê bao Vinaphone khi đăng ký bất cứ dịch vụ gì của Vinaphone, để phải xác nhận đăng ký 2 lần bằng SMS. Để khỏi tránh phải tình trạng đăng ký nhầm và bị mất tiền oan ức. Chi tiết các bạn có thể xem tại bài viết bên dưới đây.

Thuê bao Vinaphone cần xác nhận đăng ký 02 lần mới sử dụng dược các dịch vụ GTGT

Đối tượng áp dụng: Tất cả quý khách hàng có nhu cầu đăng ký các dịch vụ GTGT của Vinaphone

Thời gian triển khai: Từ nay cho đến khi có thông báo mới

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Như vậy từ nay khi có nhu cầu đăng ký bất cứ dịch vụ GTGT nào của Vinaphone quý khách hàng cần phải thực hiện xác nhận đăng ký hai lần thông qua tin nhắn thì mới có thể sử dụng dịch vụ.

Khi hệ thống nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký dịch vụ lần thứ 2 từ phí quý khách hàng thì mới kích hoạt dịch vụ để khách hàng sử dụng.

VD: Khi khác hàng đăng ký dịch vụ Triệu phú tri thức Vinaphone với cú pháp: DK gửi 1527

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn yêu cầu bạn xác nhận đăng ký với dạng nội dung “De xac nhan viec dang ky su dung dich vu Ringtunes. Quy khach hang vui lòng soan tin nhan Y gui 1527 de biet them chi tiet quy khach hang vui long lien he hoac truy cap Vinaphone.vn”

Khi nhận được tin nhắn qúy khách hàng cần phải xác nhận đến 02 lần thì mới kích hoạt thành công dịch vụ mình muốn đăng ký để sử dụng. Nếu quá 12h tính từ thời điểm nhận yêu cầu xác nhận đăng ký mà thuê bao không xác nhận, hệ thống sẽ tự hủy việc đăng ký dịch vụ mà thuê bao đã thực hiện.

Nguồn bài viết được trích từ: http://www.3gvinaphone.pro.vn/2017/02/vinaphone-yeu-cau-xac-nhan-2-lan-khi-dang-ky-dich-vu.html

Lợi ích của việc xác nhận đăng ký dịch vụ GTGT2 lần mạng Vinaphone

Khi xác nhận đăng ký dịch vụ hai lần nghĩa là các thuê bao sẽ chắc chắn về nhu cầu sử dụng của mình để không phải lãng phí tài khoản cho những dịch vụ mình không có nhu cầu sử dụng.

Bạn sẽ nắm rõ thông tin về các dịch vụ mình đang dùng và có cách sử dụng hợp lý với chi phí tiết kiệm nhất.Hạn chế tối đa tình trạng tài khoản bị trừ tiền mà không rõ nguyên nhân như trước đây.

Xem thêm cách đăng ký 3g vinaphone tại đường link http://www.3gvinaphone.pro.vn/2015/08/dang-ky-3g-vinaphone.html

Quy định xác nhận đăng ký các dịch vụ GTGT hai lần mới được áp dụng trong năm 2017, Vinaphone hy vọng quy định này sẽ giúp đảm bảo tối đa quyền lợi của quý khách hàng khi lựa chọn đồng hành cùng các sản phẩm dịch vụ của nhà mạng. Hãy ghi nhớ xác nhận đăng ký 2 lần khi muốn trải nghiệm các dịch vụ GTGT của nhà mạng Vinaphone các thuê bao nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.