Mobifone đã phủ sóng mạng 4G ở đâu?

Câu hỏi bên trên chắc chắn sẽ được rất nhiều thuê bao Mobifone đang có nhu cầu sử dụng mạng 4G của nhà mạng thắc mắc nhiều nhất. Những địa điểm phủ sóng 4G của Mobifone đã được nhà mạng cập nhật và công bố vào tháng 7/2017 này. Bạn đã biết thông tin về những địa điểm này chưa.

Nếu muốn trải nghiệm được mạng 4G Mobifone thì khu vực bạn đang sinh sống phải được nhà mạng phủ sóng 4G, vậy nếu bạn quan tâm về thông tin này có thể cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Mobifone chính thức mở rộng vùng phủ sóng 4G tại 35 tỉnh thành:


Hiện tại vùng phủ sóng 4G mạng Mobifone đã chính thức được mở rộng đến 35 tỉnh thành thuộc các vùng miền trên toàn quốc. Như vậy sau một thời gian dài thử nghiệm và chuẩn bị cơ sở hạ tầng thì Mobifone đã chính thức cung cấp mạng 4G chất lượng đỉnh cao tới người dùng trên diện rộng.

35 tỉnh/thành được phủ sóng 4G Mobifone tính đến tháng 7/2017 bao gồm:

– Miền Bắc: Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hải Dương Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Đinh, Thái Binh, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc

– Miền Trung: Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Định, Quảng Ngãi, Phú Yên, Khánh Hòa, Quảng Nam, Huế.

– Miền Nam :  Bà Rịa – Vũng tàu,  Bình Dương,  Bình Phước,  Cần Thơ,  Đồng Nai,  Đồng Tháp,  Kiên Giang, Long An,  Tây Ninh,  Tiền Giang,  Hồ Chí Minh,  Vĩnh Long.

Khách hàng Mobifone tại 35 tỉnh thành đã phủ sóng 4G cần làm gì để sử dụng mạng 4G Mobifone?


Sau khi cập nhật chính xác các tỉnh/ thành đã có phủ sóng 4G Mobifone điều các thuê bao quan tâm là làm sao để sử dụng dịch vụ mạng này, để dùng mạng 4G Mobifone quý khách hàng cần thực hiện một số quy định sau:

– Đầu tiền thuê bao phải đổi sim 4G Mobifone, quý khách chỉ cần mang theo CMND và thẻ sim đang sử dụng đến các cửa hàng của Mobifone để đổi sim (Trường hợp mua sim mới thì không cần thẻ sim cũ).

– Sử dụng thiết bị di động có hỗ trợ mạng 4G/ 4GLTE.

Hiện tại Mobifone cũng đang có chương trình ưu đãi mua máy Samsung Galaxy J7 Prime có hỗ trợ 4G với mức giá ưu đãi giảm tới 60% so với giá trên thị trường, quý khách nếu đang có nhu cầu tậu dế mới có thể tham khảo để tận hưởng thêm ưu đãi.

Xem thêm về dky 4G Mobifone.

Hai điều kiện trên là điều kiện cần để sử dụng mạng 4G Mobifone, quý khách cần đáp ứng thêm 1 điều kiện đủ là đăng ký các gói 4G Cơ bản của Mobifone như gói HD70, HD90, HD120 và HD200 để sử dụng.

Khi muốn truy cập mạng 4G Mobifone quý khách hàng nhớ bật 4G trên máy trước khi tiến hành truy cập để đảm bảo kết nối mạng thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Nguồn bài viết được trích từ: https://dichvudidongvn.wordpress.com/2017/10/30/nhung-dia-diem-tai-viet-nam-da-duoc-mobifone-phu-song-4g/

Việc mở rộng vùng phủ sóng mạng 4G trên 35 tỉnh/ thành là bước phát triển mới của Mobifone trong việc nỗ lực đưa dịch vụ mạng 4G đến gần hơn với người dùng di động trên toàn quốc.

Trong thời gian tới vùng phủ sóng mạng 4G Mobifone sẽ tiếp tục được mở rộng, chính vì vậy nếu hiện tại nới quý khách đang sinh sống chưa có mạng 4G Mobifone thì cũng đừng quá thất vọng nhé, trong tương lai gần quý khách sẽ nhanh chóng được sử dụng mạng 4G Mobifone với chất lượng đỉnh cao thôi, hãy chờ đợi nhé!

Dichvudidong365 xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết về những địa điểm đã được phủ sóng 4G Mobifone này của chúng tôi. Chúc các bạn có những trải nghiệm 4G Mobifone tuyệt vời nhất có thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.