Cách đăng ký gói cước 3G D5 Mobifone sử dụng 1 ngày

Những khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng 3G của Mobifone trong một thời gian ngắn hạn thì việc đăng ký những gói cước 3G dài hạn sử dụng trong vòng 1 tháng thì thật là lãng phí. Nhắm được tâm lý này nhà mạng Mobifone đã triển khai gói cước 3G 1 ngày có thể là D5 Mobifone.

Với gói cước này quý khách hàng chỉ cần với 5.000 đồng sẽ nhận ngay ưu đãi 1GB data truy cập Internet tốc độ cao từ nhà mạng Mobifone. Thật tuyệt vời phải không, đây sẽ là một gói cước được rất nhiều thuê bao Mobifone có nhu cầu sử dụng mạng 3G ngắn hạn lựa chọn làm người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những lúc cần sử dụng đến mạng 3G đấy.

Đăng ký gói D5 Mobifone dùng 3g 1 ngày chỉ 5.000đ:


Thông tin gói D5 từ nhà mạng Mobifone:

– Giá cước: 5.000đ/ngày.

– Thời hạn sử dụng: 24h kể từ khi đăng ký thành công.

– Ưu đãi nhận được: Có ngay 1GB data tốc độ cao, thoải mái truy cập 3G Mobifone.

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước và không sử dụng đồng thời các gói cước 3G Mobifone khác.



Cú pháp đăng ký gói D5 Mobifone qua tin nhắn: 


– Soạn: D5 gửi 999 (Để đăng ký thành công gói D5 từ Mobifone).

Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công do hệ thống gửi về, bạn đã có thể sử dụng ngay lượng data miễn phí mà gói D5 Mobifone mang lại rồi.

Tuy nhiên, quý khách cũng cần lưu ý, vì D5 là gói 3G giới hạn dung lượng nên khi sử dụng hết 1GB data miễn phí trong vòng chưa đầy 24h, nếu tiếp tục truy cập 3G, hệ thống sẽ trừ cước phí là 25đ/50KB.

Để tiết kiệm hơn và đảm bảo việc sử dụng 3G được ổn định, quý khách nên kiểm tra lưu lượng mỗi khi dùng bằng cách soạn tin: KT DATA gửi 999. Hệ thống sẽ gửi thông tin về lưu lượng còn lại và số ngày sử dụng của gói D5 Mobifone về thuê bao của quý khách.

Lưu ý:

– Gói D5 Mobifone là gói tự động gia hạn, do đó trong trường hợp không còn nhu cầu sử dụng, quý khách có thể hủy gói cước bằng cách soạn tin: HUY D5 gửi 999.

Xem thêm về cai dat 4g mobifone.

Với những thông tin trên đây, mong rằng quý khách nhìn thấy được những lợi ích mà gói D5 Mobifone 5 ngàn 1 ngày mang lại và đăng ký sử dụng thành công gói cước 3G 1 ngày này nhé.

Ngoài ra quý khách cũng có thể tham khảo thêm thong tin khuyen mai mobi tại đường link: http://dichvumobile.vn/khuyen-mai-mobifone

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.