Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Viettel 1/12/2017

Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Viettel sau một thời gian vắng bóng đã được nhà mạng triển khai trở lại vào ngày đầu tiên của tháng 12 này. Đây sẽ là cơ hội hấp dẫn dành tặng cho những thuê bao đang trong tình trạng hết tiền và chờ đợi chương trình khuyến mãi từ nhà mạng.

Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tiến hành nạp thẻ ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn từ Viettel nào.


Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Viettel 1/12/2017:


– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 1/12/2017.

– Đối tượng tham gia khuyến mãi:

+ Áp dụng cho tất cả các thuê bao Viettel trả trước, bao gồm cả thuê bao Homephone.

+ Không áp dụng cho thuê bao trả trước Dcom 3G, Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy.

– Phạm vi khuyến mãi: Triển khai trên toàn quốc.

– Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Các hình thức nạp tiền hiện hành theo quy định của nhà mạng như nạp thẻ cào giấy, nạp trực tiếp tại cửa hàng Viettel, nạp online.

Ưu đãi “khủng” cho khách hàng tham gia khuyến mãi Viettel ngày 1/12:


Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 1.12 này không chỉ diễn ra vào thời điểm thích hợp là ngày đầu tháng mà ưu đãi từ chương trình cũng vô cùng hấp dẫn. Khuyến mãi sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp khách hàng bổ sung một tài khoản đầy ắp cho dế yêu để đảm bảo nhu cầu liên lạc, kết nối trong thời gian tới,  những ưu đãi mà chương trình khuyến mãi ngày ngày vàng 1/12/2017 mang đến cho khách hàng cụ thể như sau:

– Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn thời gian sử dụng, chỉ có một số quy định sau:

+ Đối với thuê bao trả trước gói Sv690, Toms, Tom 690, số tiền khuyến mãi Viettel dùng để gọi, nhắn tin nội mạng Viettel.

+ Đối với thuê bao trả trước gói Homephone và các gói cước còn lại, số tiền khuyến mãi dùng để liên lạc cho tất cả các mạng trong nước, không phân biệt nội mạng, ngoại mạng.

– Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ nạp và không giới hạn số lần nạp nhận ưu đãi trong ngày. Qúy khách có thể chọn vài thẻ nạp có giá trị cao để gia tăng tài khoản chỉ trong tích tắc.

Tham gia nạp thẻ vào ngày đầu tháng 12 sẽ giúp các thuê bao tích lũy đủ “vốn” để thoải mái tiêu dùng cho các cuộc gọi thoại, tin nhắn hay những dịch vụ, gói cước tiện ích đang có ý định đăng ký.

Xem thêm về viettel 3g

Dichvudidong365 chúc quý khách có quá trình gia tăng tài khoản thuận lợi với chương trình khuyến mãi ngày 1/12/2017 của Viettel. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Viettel 198 của nhà mạng để được nhân viên hỗ trợ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.