Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 30/11

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone cuối cùng trong tháng 11 đã được nhà mạng ấn định ngày triển khai. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 30/11 này và sẽ là một cơ hội hấp dẫn dành tặng cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone.

Chương trình khuyến mãi này với mục đích giúp quý khách hàng có thể chào đón tháng 12 với thật nhiều niềm vui và may mắn. Quá tuyệt vời phải không, vậy đừng bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi hấp dẫn này từ nhà mạng nhé. 

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone duy nhất ngày vàng 30/11/2017:


Qúy khách khi tham gia nạp thẻ ngày vàng Vinaphone sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền vào tài khoản vô cùng hấp dẫn như sau:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá và số lần nạp tiền. Tiền khuyến mãi được cộng ngay khi khách hàng nạp thẻ thành công hoặc chậm nhất trong vòng 24h với 25% giá trị tiền  khuyến mãi  vào tài khoản KM và 25% giá trị tiền khuyến mãi cộng vào tài khoản KM2.

– Thuê bao Vinacard tham gia nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi sẽ được ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng cho tài khoản khuyến mãi vừa nạp.

– Tất cả các lần nạp thẻ ngày vàng hợp lệ đều được khuyến mãi cộng 50% giá trị không giới hạn hình thức nạp tiền.

Tiền khuyến mãi được cộng trong ngày khuyến mãi quý khách có thể sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng. Với tài khoản chính gia tăng ngày khuyến mãi quý khách có thể sử dụng để đăng ký các gói 4G Vinaphone để tận hưởng thêm ưu đãi dung lượng phục vụ nhu cầu truy cập mạng internet của mình.

Các gói 4G Vinaphone như BIG90 (90,000đ tặng 3.5GB), BIG120 (120,000đ tặng 6GB) hay BIG300 (300,000đ tặng 18GB) là những gợi ý rất hấp dẫn nếu quý khách mới lần đầu đăng ký dịch vụ 4G đấy.

Cú pháp đăng ký, soạn: DK1 <mã gói> gửi 1544 (miễn phí)

Xem thêm về dịch vụ 4G Vinaphone

Ngoài ưu đãi cộng tiền khuyến mãi quý khách nạp thẻ ngày vàng với mệnh giá từ 100,000đ sẽ được ưu đãi tặng mã dự thưởng để tham gia chương trình cào Vina ra Mazda với cơ hội trings xe máy honda Lead mỗi ngày và giải chung cuộc là ô tô mazda trị giá đến gần 900 triệu đồng.



Thông tin khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 30/11 /2017:


– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động không bao gồm thuê bao Ezcom .

– Phạm vi triển khai: Áp dụng trên toàn quốc.

– Ngày khuyến mãi: Ngày 30/11/2017 áp dụng từ 0h đến 23h59 phút.

– Tính chất chương trình: Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng toàn quốc cho tất cả các thuê bao di động không áp dụng điều kiện khuyến mãi.

Ngày khuyến mãi đã cận kề, nếu bạn đã quá mệt mỏi khi dế cưng liên tục hết tiền trong thời gian gần đây thì hãy chuẩn bị thật nhiều thẻ nạp giá trị để nạp cho dế cưng trong ngày 30/11 này, nạp càng nhiều ưu đãi càng lớn nên hãy tranh thủ nạp thật nhiều để có một tài khoản dồi dào nhất.

Dichvudidong365 chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 30/11 thành công và hãy nhớ Share ngay bài viết này để bạn bè người thân của quý khách cùng tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.