2 chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 22/12/2017

Nhằm chào đón một ngày lễ Giáng sinh với tràn đầy những niềm vui và may mắn, nhà mạng Mobifone triển khai 2 chương trình khuyến mãi nạp thẻ dành cho tất cả những khách hàng của mình. Những khách hàng khi đáp ứng đủ điều kiện và tham gia nạp thẻ trong ngày khuyến mãi sẽ nhận ngay được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Thật hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu quan tâm chi tiết về 2 chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 22/12 bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây của dichvudidong365 nhé.



Mobifone triển khai 2 chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 22/12:


Khuyến mãi Mobifone ngày 22/12 mang đến cho quý khách 2 cơ hội gia tăng tài khoản với chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp MobiEZ và chương trình khuyến mãi 50% theo danh sách. Hai chương trình đều có nội dung ưu đãi khá hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách một tài khoản siêu khủng và cùng áp dụng duy nhất ngày 22/12/2017 trên toàn quốc  nên quý khách hãy tham gia ngay nhé.

Chương trình khuyến mãi 1: Tặng 50% giá trị nạp MobiEZ:


Khuyến mãi này sẽ áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều trên toàn quốc. Qúy khách không cần thỏa mãn điều kiện về cước tiêu dùng hay nhận được tin nhắn mà chỉ cần nạp tiền đúng hình thức là sẽ được Mobifone khuyến mãi.

Nội dung ưu đãi từ khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 22/12:


– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% cộng vào tài khoản KM2V và 25% giá trị cộng vào tài khoản KM3V.

– Tiền khuyến mãi dùng cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin nội mạng Mobifone và liên mạng trong nước, không dùng cho việc đăng ký dịch vụ 4G Mobifone, đăng ký dịch vụ 3G hay các dịch vụ tiện ích khác của Mobifone.

– Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi: Không giới hạn, quý khách có thể thoải mái tiêu dùng đến khi hết tài khoản thì thôi.

– Hình thức nạp tiền: Áp dụng cho duy nhất hình thức nạp tiền qua sim đa năng của cửa hàng Mobifone (Nạp MobiEZ). Trong ngày  khuyến mãi quý khách chỉ cần mang theo tiền đến cửa hàng Mobifone và yêu cầu nạp thẻ qua sim đa năng của cửa hàng, quý khách có thể thoải mái nạp thẻ với mệnh giá bất kỳ bao gồm cả các mệnh giá lẻ, mệnh giá tiền lớn.

Xem thêm về dang ky dich vu 3g mobifone.

Chương trình khuyến mãi 2: Khuyến mãi nạp thẻ theo danh sách:


Đúng như tên gọi của chương trình, khuyến mãi này chỉ áp dụng cho những thuê bao thuộc danh sách, qúy khách cần nhận được SMS mời nạp thẻ từ tổng đài Mobifone thì mới có thể hưởng khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 22/12.

Ưu đãi khi nạp thẻ Mobifone ngày 22/12:


– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% cộng vào tài khoản KM1 và 25% cộng vào tài khoản KM3 áp dụng cho 1 lần nạp thẻ đầu tiên ngày khuyến mãi.

– Tiền khuyến mãi dùng để gọi thoại nội mạng, nhắn tin nội mạng hoặc liên mạng trong nước, không dùng để đăng ký các dịch vụ tiện ích Mobifone, dịch vụ 3G&4G.

– Hạn dùng tài khoản: Không giới hạn, quý khách có thể thoải mái tiêu dùng tiền khuyến mãi đến khi hết.

– Hình thức nạp tiền: Nạp qua thẻ cào, nạp trực tuyến qua Mobifone.vn, Mobifone Next, My Mobifone, tùy nhu cầu của quý khách hàng.

Mobifone là nhà mạng rất quan tâm đến nhu cầu sử dụng của khác hàng, thông thường việc triển khai khuyến mãi được nhà mạng triển khai đúng thời điểm hoặc trước các dịp lễ lớn nhằm tạo điều kiện tối đa để quý khách hàng nhanh chóng bổ sung năng lượng và phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của mình.

Với chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 22/12 quý khách tham gia chắc chắn sẽ có một tài khoản rủng rỉnh để tiêu dùng trong dịp Noel sắp đến. Hãy nhớ đăng ký thêm gói cước 4G HD70 (ưu đãi 2,4GB chỉ 70,000đ/ tháng) để thoải mái lướt web trong dịp lễ sắp tới nhé.

– Cú pháp đăng ký, soạn: DKV HD70 gửi 9084.

Chúc quý khách có một mùa Noel thật vui và một tài khoản dồi dào năng lượng khi tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 22/12/2017.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.