Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 22/12/2017

Tin vui dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone, ngày 22/12/2017 này, nhà mạng Vinaphone lại một lần nữa triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng. Không giới hạn đối tượng, phạm vi, số lần và mệnh giá thẻ nạp, đây sẽ là một cơ hội hấp dẫn cho quý khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung năng lượng cho dế yêu của mình.

Nếu quan tâm về chi tiết khuyến mãi này bạn có thể dành thời gian để tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 22/12/2017:


Ngày vàng nạp thẻ Vinaphone 22/12 được áp dụng trên phạm vi toàn quốc quý khách hàng chỉ cần đang là thuê bao trả trước Vinaphone không phân biệt gói di động trả trước đang sử dụng, nạp thẻ thành công sẽ được tận hưởng ưu đãi hấp dẫn sau:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn số lần nạp, mỗi thẻ cào được nạp thành công Vinaphone sẽ cộng tiền khuyến mãi tương đương 50% giá trị .

– Tài khoản khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2 dùng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT (25%) và cộng vào tài khoản KM dùng nội mạng và liên mạng (25%).

Xem thêm về cách đăng ký gói max vinaphone.

– Tặng 100% ngày sử dụng cho các thuê bao đang sử dụng gói cước VinaCard, Vina365 tham gia nạp thẻ ngày vàng. Ngày sử dụng được cộng tương ứng với mệnh giá thẻ nạp, ưu đãi này sẽ giúp quý khách duy trì sử dụng tài khoản khuyến mãi thật lâu mà không phải lo lắng hết ngày sử dụng khi tài khoản đang còn nhiều.

– Hình thức nạp thẻ: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành, bao gồm nạp thẻ cào giấy, nạp trực tuyến hay đến trực tiếp cửa hàng.

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 22/12/2017:


– Đối tượng tham gia chương trình: Khuyến mãi ngày vàng, áp dụng cho toàn bộ khách hàng trả trước của Vinaphone trừ thuê bao trả trước Ezcom.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng duy nhất 22/12/2017.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Cách thức tham gia chương trình: Nạp thẻ hưởng ưu đãi.

Xem thêm về dk 3g vinaphone.

– Quy định cộng tiền khuyến mãi của Vinaphone: Trong ngày khuyến mãi sau khi khách hàng nạp thẻ thành công Vinaphone sẽ cộng tiền vào tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi, chậm nhất là trong vòng 24h sau nạp thẻ quý khách sẽ được cộng tiền vào tài khoản. Quý khách có thể sử dụng tài khoản theo nhu cầu ngay khi được cộng tiền.

Dichvudidong365 chúc quý khách nạp thẻ thành công và hài lòng với ưu đãi được hưởng trong chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp của Vinaphone ngày 22/12/2017 và đón Noel thật vui bên gia đình và người thân.

Nguồn bài viết: https://tuvanvinaphone.wordpress.com/2017/12/21/vinaphone-khuyen-mai-nap-the-ngay-vang-22-12-2017/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.