Cách đăng ký gối cước thả ga Vina690 của Vinaphone

Vinaphone triển khai gói cước thả ga Vina690 dành cho tất cả những khách hàng đang sinh sống và làm việc trong khu vực 3 tỉnh Nghệ An, Bình Phước và Đk Lắk. Đây là gói cước ưu đãi data cực hấp dẫn lên đến 100GB chỉ với cước phí là 100.000 đồng thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về gói cước này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé,


Thông tin chi tiết về gói cước Thả ga Vina690 mạng Vinaphone:


Bạn có nhu cầu truy cập internet trên di động thường xuyên nhưng cảm thấy cước 3G hiện nay khá “đắt đỏ”? Bạn muốn tìm kiếm gói cước khuyến mãi của Vinaphone có thể giúp bạn thoải mái trải nghiệm việc lướt web mà không phải áp lực về vấn đề chi phí? Vậy thì gói cước Thả ga Vina690 Vinaphone vừa ra mắt sẽ là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

– Phạm vi áp dụng áp dụng gói cước: Tại 3 tỉnh Nghệ An, Bình Phước và Đk Lắk.

– Đối tượng đăng ký gói Thả ga Vina690 Vinaphone: Tất cả thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng.

– Cước phí: Chỉ 50.000 đồng/lần đăng ký.

– Hạn sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

– Nội dung ưu đãi:

+ Tặng 100GB data tốc độ cao dùng để truy cập internet trong vùng (tại Nghệ An, Bình Phước, Đắk Lắk).

+ Tặng 2GB data tốc độ cao để truy cập ngoài vùng (ngoài phạm vi 3 tỉnh trên).

Cách đăng ký gói cước Thả ga Vina690 Vinaphone nhận ưu đãi 100GB/tháng:


Chỉ cần là thuê bao thuộc đối tượng áp dụng của gói cước Thả ga Vina690 Vinaphone, quý khách hàng sẽ có thể dễ dàng tham gia đăng ký ngay với duy nhất cú pháp tin nhắn đơn giản như sau:

Soạn: DK THAGA gửi 888

Với 100GB data nhận được khi đăng ký gói Thả ga Vina690 Vinaphone, quý khách chắc chắn sẽ có khoảng thời gian truy cập internet vô cùng thoải mái và không phải lo lắng gián đoạn truy cập giữa chừng ảnh hưởng đến các nhu cầu của công việc hay giải trí. Ngoài ra, khi có nhu cầu đi công tác hay du lịch ra ngoài phạm vi các tỉnh Nghệ An, Bình Phước, Đắk Lắk, quý khách cũng được đảm bảo nhu cầu truy cập internet tốc độ cao với 2GB data 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone từ nhà mạng, thật tuyệt vời phải không nào?

Xem thêm về dk mimax vina tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-cuoc-max-3g-vinaphone.html

Gói cước Thả ga Vina690 Vinaphone là món quà hấp dẫn mà nhà mạng muốn dành tặng riêng cho các thuê bao tại Nghệ An, Bình Phước và Đắk Lắk, do đó, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ưu đãi “có 1 không 2” này nhé.

Lưu ý: Để tra cứu dung lượng tốc độ cao (sử dụng trong vùng) còn lại của gói cước, bạn chỉ cần soạn: DATAZONE gửi 888.

Xem thêm về dang ki 4G Vina tại link http://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Những ưu đãi từ gói Thả ga Vina690 Vinaphone sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ của Vinaphone một cách trọn vẹn nhất. Chúc quý khách may mắn nhận được ưu đãi từ gói cước Thả ga Vina690 mạng Vinaphone! Mọi thông tin thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9191 của nhà mạng để được hỗ trợ giải đáp chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.