Vinaphone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 27/3

Thông tin về chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 27/3/2018 là tin vui hấp dẫn mà Vinaphone triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Đây là một cơ hội hấp dẫn mà Vinaphone dành cho khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình.

Quá tuyệt vời phải không nào, vậy nếu có quan tâm về khuyến mãi này của Vinaphone thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng duy nhất ngày 27/3:


Hàng loạt hoạt động gia hạn gói cước, dịch vụ tiện ích, nhu cầu liên lạc, lướt web của bạn đang có nguy cơ đóng băng vào những ngày cuối tháng 3, đầu tháng 4 bởi túi tiền di động cạn kiệt, trong khi kinh phí nạp thẻ hạn chế. Những rắc rối này không làm khó quý khách nữa, bởi chương trình khuyến mãi ngày vàng 27.3 của Vinaphone đang diễn ra trên toàn quốc mang đến cơ hội nạp thẻ siêu tiết kiệm.

– Thời gian diễn ra: Duy nhất ngày 27/3/2018.

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các thuê bao Vinaphone đang hoạt động, chặn 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian giữ số.

– Hình thức nạp thẻ: Áp dụng đối với tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành của nhà mạng Vinaphone.

Vinaphone ưu đãi 20% thẻ nạp ngày 27/3 cho thuê bao nạp thẻ thành công.


Trong hàng loạt các chương trình khuyến mãi của Vinaphone, ưu đãi ngày vàng nạp thẻ vẫn luôn được người dùng di động đón đợi. Bởi tham gia chương trình này, người dùng có cơ hội bổ sung tài khoản di động mà không cần bận lòng về chi phí, bởi mức ưu đãi nhà mạng dành tặng lên đến 20% giá trị.

Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khi khách hàng nạp thẻ thành công. Trong đó 10% cộng vào tài khoản KM2 sử dụng gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT và 10% ưu đãi còn lại cộng vào tài khoản KM sử dụng liên lạc nội mạng Vinaphone và liên mạng.

Xem thêm về đăng ký dịch vụ 3g của vinaphone tại link http://dichvuvinaphone.com/dang-ky-3g-vinaphone/

Ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng đối với tài khoản gia tăng trong ngày khuyến mãi đối với thuê bao Vinacard và Vina365.

Không chỉ mang đến mức ưu đãi hấp dẫn, chương trình ngày vàng khuyến mãi lần này còn dành tặng khách hàng ưu đãi 20% trên tất cả các lần nạp thẻ và không biệt mệnh giá. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn bổ sung số dư tài khoản di động cho dế yêu của mình.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile247.blogspot.com/2018/03/vinaphone-khuyen-mai-ngay-vang-nap_26.html

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ 20% mạng Vinaphone ngày 27/3 giúp quý khách xóa tan nổi lo lắng về chi phí nạp thẻ rồi nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.