Cách nạp thẻ cho thuê bao sim Vinaphone

Chỉ cần nắm cú pháp nạp thẻ và với các bước thực hiện đơn giản, khách hàng đã có thể tham gia nạp thẻ Vinaphone thành công và có một tài khoản rủng rỉnh rồi. Tuy cách thực hiện rất dễ nhưng cách nạp thẻ cho thuê bao Vinaphone lại là thắc mắc của rất nhiều khách hàng mới tham gia hòa mạng.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thắc mắc này của Vinaphone thì có thể cùng chúng tôi dành chút ít thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn nạp thẻ, nạp tiền cho sim Vinaphone nhanh chóng nhất: 


Dù bạn đang sử dụng sim Vinaphone trả trước hay sim Vinaphone trả sau thì đều có phải bắt buộc nap the cho thue bao vinaphone để duy trì hoạt động cho sim của mình, với mỗi loại hình thuê bao thì cách nạp thẻ sẽ khác nhau, dichvumobile.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn ngay dưới đây.


Cách nạp thẻ cho sim Vinaphone trả trước: 


Thuê bao trả trước Vinaphone khi muốn nạp thẻ sẽ có rất nhiều cách thức để sử dụng như nạp thẻ cài truyền thống hoặc nạp online. Bạn chỉ cần mua cho mình những thẻ cào ưng ý tại hệ thống cửa hàng Vinaphone,các đại lý sau đó tiền hành nạp với tháo tác dưới đây là sẽ có một tài khoản tràn trề năng lượng để sử dụng.

– Cách nạp thẻ cào trực tiếp:

Bạn lấy mã thẻ cào sau đó hãy bấm cú pháp: *100*Mã số thẻ cào# bấm OK hoặc phím Gọi  để nạp thẻ. Sau khi gửi thành công hãy chờ đợi trong giây lát hệ thống sẽ gửi SMS thống báo số dư tài khoản cho bạn.

– Cách nạp thẻ trực tuyến:

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay thì việc nạp tiền cho thue bao Vinaphone trực tuyến dường như đã không còn quá xa lạ, nhất là với những thuê bao quá bận rộn thì hình thức nạp tiền trực tuyến được coi là giải pháp hữu hiệu để bổ sung tài khoản mỗi khi có nhu cầu.

Khách hàng hãy dang ky 3g sim vina hoặc kết nôi Wifi để truy cập vào web http://naptien.vinaphone.com.vn và tiến hành nạp thẻ Vinaphone=> Điền tất cả các thông tin theo hướng dẫn như số điện thoại nhận tiền, mã nạp tiền, mã xác nhận và bấm Nạp tiền là xong.

*Lưu ý: Nếu bạn chưa đăng ký 3G Vinaphone thì có thể tham khảo đăng ký ngay gói 3G Max Vinaphone ưu đãi 600MB chỉ 70,000đ/ tháng để thoải mái truy cập trang nạp tiền, cú pháp đăng ký gói MAX: Soạn DK1 MAX gửi 1544.

Cách nạp thẻ cho sim Vinaphone trả sau: 


Với sim trả sau bạn cần có sử dụng tài khoản Ezpay để có thể nạp thẻ thanh toán cước hoặc chuyển tiền cho tài khoản Ezpay khác (Để đăng ký bạn hãy soạn tin: EZPAY gửi 9888) khi đã đăng ký tài khoản Ezpay thành công bạn có thể tiền hành nạp thẻ bất cứ khi nào có nhu cầu bằng cách bấm:

*100*mã số thẻ cào# OK hoặc *188*0*mã số thẻ cào# OK

Nạp tiền Vinaphone là thao tác cực kỳ dễ dàng nên bạn có thể thoải mái bổ sung tài khoản cho dế cưng của mình bất cứ lúc nào phát sinh nhu cầu nhé. Nếu trong quá trình nạp thẻ không may thẻ cào của bạn bị mất số hay gặp một vài lỗi phát sinh khác hãy nhanh chóng mang thẻ cào và CMND đến cửa hàng Vinaphone để được hỗ trợ, chúc các bạn luôn nạp thẻ Vinaphone thành công !

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian đi tham khảo bài viết này của chúng tôi. Dichvudidong365 chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.