Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng 31/5/2018

Tham gia nạp thẻ Viettel vào ngày 31/5/2018, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi đặc biệt hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi thả ga sử dụng nội mạng. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản và nhận ưu đãi từ nhà mạng.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Viettel ngày vàng 31/5/2018 thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.


Thông tin khuyến mãi Viettel 31/5/2017 tặng 20% giá trị mỗi thẻ nạp:


Hiểu được mong đợi của khách hàng vào những ngày cuối tháng, Viettel tung ra khuyến mãi nạp thẻ 31/5/2018 với ưu đãi lên đến 20% giá trị thẻ nạp. Đây là chương trình khuyến mãi ngày vàng cuối cùng trong tháng 5 của Viettel nên quý khách hàng hãy nắm bắt ngay cơ hội nhé.

– Thời gian triển khai: Chương trình được áp dụng duy nhất ngày 31/5/2018.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Áp dụng cho thuê bao trả trước Viettel, ngoại trừ thuê bao Tourist, Công nhân, An ninh, Vtracking, Smartmotor và Kiddy.

– Hình thức khuyến mãi: Tất cả các hình thức nạp tiền hiện hành do nhà mạng Viettel quy định.

Ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi Viettel ngày vàng 31/5/2018:


Tham gia chương trình khuyến mãi viettel ngày vàng 31/5/2018 khách hàng chỉ cần lựa chọn mệnh giá thẻ nạp phù hợp và tiến hành nạp trong khung giờ khuyến mãi để được gia tăng tài khoản chính và hưởng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Số tiền khuyến mãi từ chương trình sẽ được quy định như sau:

+ 20% giá trị khuyến mãi mà thuê bao Viettel trả trước nhận được có thể dùng để gọi và nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước. Riêng thuê bao sử dụng gói  Sv690, Toms và Tom690 chỉ được dùng tiền khuyến mãi cho việc gọi và nhắn tin nội mạng Viettel.

+ Tiền khuyến mãi không giới hạn ngày sử dụng nên khách hàng có thể an tâm tích lũy thật nhiều và thoải mái tiêu dùng suốt tháng sau.

Xem thêm về dich vu 4G Viettel tại link http://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Còn gì tuyệt vời hơn khi bổ sung tài khoản tiết kiệm đến 20% cước phí phải không nào? Đừng bỏ lỡ cơ hội ưu đãi ngày vàng từ Viettel nhé, chúc quý khách có một tài khoản như ý khi tham gia chương trình khuyến mãi ngày 31/5/2018 của Viettel! Dichvudidong365 xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian đi tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.