Cập nhật thông tin Mobifone qua My Mobifone nhận khuyến mãi Mobifone

Chỉ cần tham gia cập nhật thông tin Mobifone trong thời gian từ ngày 21/6 đến hết ngày 24/6 khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp đầu tiên khi tham gia nạp thẻ vào ngày 27/6/2018. Đây là khuyến mãi hấp dẫn mà nhà mạng Mobifone triển khai dành tặng cho khách hàng của mình đang có nhu cầu cập nhật thông tin mobifone qua my mobifone.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi của Mobifone này thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết bên dưới đây của dichvudidong365 nhé.


Chương trình Mobifone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp cho khách hàng cập nhật thông tin qua My Mobifone:


Chương trình khuyến mãi đặc biệt lần này được Mobifone triển khai vỏn vẹn trong vòng 4 ngày, do đó, quý khách hàng hãy nhanh chóng nắm bắt thông tin về chương trình ngay sau đây để tham gia tận hưởng ưu đãi nhé.

– Thời gian triển khai: Từ ngày 21/6/2018 đến 24/6/2018.

– Phạm vi khuyến mãi: Trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Khách hàng trả trước Mobifone, ngoại trừ thuê bao Fast Connect và thuê bao liên lạc nghiệp vụ.

– Điều kiện để nhận ưu đãi từ chương trình khuyến mãi cập nhật thông tin mobifone qua My Mobifone: Khách hàng tham gia chương trình cần thỏa mãn những điều kiện sau:

+ Đang hoạt động bình thường, không bị chặn 1 chiều/2 chiều.

+ Tại thời điểm tham gia khuyến mãi, thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin theo quy định.

– Cách cập nhật thông tin sim qua ứng dụng My Mobifone: Với chiếc điện thoại đã được kết nối wifi hoặc 3G Mobifone/4G Mobifone, bạn thực hiện tải ứng dụng My Mobifone trên kho ứng dụng App Store hoặc Google Play, sau đó mở ứng dụng và vào mục “CÁ NHÂN” thực hiện cập nhật thông tin theo hướng dẫn. Sau khi hoàn tất, bạn bấm “XÁC NHẬN” và click “CẬP NHẬT” là xong.

Nội dung khuyến mãi dành cho khách hàng cập nhật thông tin qua My Mobifone:


Theo đó, trong thời gian khuyến mãi thuê bao trả trước Mobifone thực hiện cập nhật thông tin qua ứng dụng My Mobifone sẽ được hưởng ưu đãi như sau:

– Tặng 20% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ lần đầu tiên trong ngày 27/6/2018. Trong đó, 10% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2V; 10% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản KM3V.

– Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi khi hồ sơ cập nhật thông tin được hệ thống duyệt thành công trước ngày 25/6/2018.

– Ưu đãi từ Mobifone không giới hạn mệnh giá thẻ nạp đồng thời cũng không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.

Link bài viết: https://dichvudidong365.blogspot.com/2018/06/cap-nhat-thong-tin-mobifone-qua-my-mobifone-nhan-khuyen-mai-nap-the.html

*Lưu ý: Trường hợp quý khách tham gia chương trình này đồng thời nhận được ưu đãi từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ khác từ Mobifone thì chỉ được hưởng ưu đãi từ một chương trình có ưu đãi lớn hơn.

Hy vọng với thông tin về chương trình khuyến mãi mà Dichvumobile.vn cung cấp trên đây, quý khách hàng sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin sim Mobifone thành công trong thời gian sớm nhất và tận hưởng trọn vẹn ưu đãi nạp thẻ từ nhà mạng trong ngày 27/6 sắp tới.

Chúc quý khách có một ngày học tập, làm việc vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.