Nhà mạng Mobifone thay đổi mức ứng tiền từ 3k lên 5k

Nhà mạng Mobifone chính thức công bố quyết định và áp dụng tăng mức ứng tiền từ 3k lên đến 5k từ giữa tháng 5/2018. Đây là thông tin đặc biệt mà chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng tại bài viết này.

Với cú pháp không hề thay đổi, vậy là từ ngày hôm nay khách hàng đã có thể ứng tiền Mobifone lên đến 5.000 đồng rồi. Vậy nếu có quan tâm về thông tin này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây của dichvudidong365 nhé.

Mobifone thay đổi mức ứng tiền từ 3k lên 5k
Mobifone thay đổi mức ứng tiền từ 3k lên 5k

Mobifone thay đổi mức ứng tiền tối thiểu từ 3k lên 5k mỗi lần ứng:


Với những khách hàng là thuê bao trả trước, tất cả mọi hoạt động từ gọi thoại, nhắn tin cho đến đăng ký các gói cước 3G, 4G, dịch vụ tiện ích từ Mobifone đều phải sử dụng đến số tiền có trong tài khoản. Tuy nhiên, không phải quá trình sử dụng di động lúc nào cũng suôn sẻ, nếu trong những trường hợp cấp bách bạn cần liên lạc cho bạn bè, người thân nhưng tài khoản đã cạn kiệt và không thể nạp thẻ ngay lúc đấy, vậy bạn sẽ làm gì? Giải pháp thích hợp nhất lúc này là thực hiện ứng tiền từ Mobifone.

Theo đó, từ giữa tháng 5/2018 mức ứng tiền tối thiểu cho phép của Mobifone là 5.000 đồng thay vì 3.000 đồng như trước đây. Cụ thể, chính sách thay đổi mức ứng tiền Mobifone này được quy định như sau:

Nội dungQuy định cũQuy định mới
Số tiền ứng3.000đ5.000đ
Điều kiện ứng– Thuê bao hoạt động 360 ngày
– Số dư tài khoản chính < 300đ
– Thuê bao hoạt động 180 ngày
– Số dư tài khoản chính < 3.000đ
Phí ứng tiền300đ/ lần500đ/ lần
Tài khoản được cộng khi ứngTài khoản KM3 MobiFone (Không thay đổi)
Cách ứng tiềnSoạn UT gửi 900, sau đó xác nhận với cú pháp tin nhắn CO gửi 900.

Với những sự thay đổi vô cùng cần thiết này, dịch vụ ứng tiền của Mobifone hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình sử dụng di động của quý khách hàng. Hãy ghi nhớ cú pháp ứng 5.000 đồng từ Mobifone để an tâm kết nối liên lạc, nhắn tin ngay cả trong trường hợp tài khoản hết tiền nhé.

Thông tin cần nắm khi sử dụng dịch vụ ứng tiền mới của MobiFone:


– Khách hàng ứng tiền từ Mobifone thành công thực hiện kiểm tra tài khoản sẽ thấy tài khoản âm tiền ở mức 5.500đ (5.000 đồng tiền ứng và 500đ phí dịch vụ).

– Số tiền 5.500đ này sẽ được hệ thống tự động trừ khi thuê bao nạp tiền vào tài khoản, nhận M2U hoặc nhận tiền khuyến mãi từ Mobifone.

Xem thêm về cach dang ky 3g mobifone tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

– Thuê bao chưa trả tiền ứng trước đó sẽ không thể tiếp tục ứng tiền.

Mobifone điều chỉnh mức ứng tiền tối thiểu từ 3k lên 5k mỗi lần ứng hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thời gian kết nối với mọi người khi rơi vào tình trạng “cháy túi”. Hãy nắm bắt những thông tin quy định mới nhất về mức ứng tiền từ Mobifone để không cảm thấy thắc mắc khi tham gia dịch vụ trong thời gian tới nhé.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian đi theo dõi bài viết "Mobifone thay đổi mức ứng tiến từ 3k lên 5k" của chúng tôi. Chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập thật hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.