Mobifone khuyến mãi ngày vàng 25/7/2018

Sau một thời gian vắng bóng, chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Mobifone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 25/7/2018 này. Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone 25/7/2018 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi này của Mobifone thì cùng dichvudidong365 đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Mobifone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 25/7/2018

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng toàn quốc 25/7/2018 


Nạp thẻ ngày vàng khuyến mãi 25.7 ưu đãi cộng tiền hấp dẫn dưới đây là dành tặng bạn:

– Khuyến mãi tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không quy định số lần nạp, mệnh gái tiền nạp và hình thức nạp tiền.

– Tiền khuyến mãi sẽ được cộng ngay sau khi thuê bao nạp thẻ thành công và chậm nhất là 24h sau nạp thẻ với quy định cộng tiền như sau: Tặng 10% giá trị vào tài khoản khuyến mãi KM2V và cộng 10% giá trị vào tài khoản khuyến mãi KM3V.

– Sau khi nạp thẻ khuyến mãi thành công, quý khách hãy bấm *101#OK để tra cứu số dư tài khoản khuyến mãi và tài khoản chính.

Đối tượng và thời gian Mobifone khuyến mãi: 


– Đối tượng áp dụng: Là chương trình khuyến mãi ngày vàng toàn quốc nên tất cả quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động trả trước của Mobifone đều được tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi, không cần tra cứu đối tượng hay thỏa mãn bất ức một điều kiện nào, chỉ cần nạp thẻ với hình thức hợp lệ là có thể tha hồ tận hưởng cơn mưa ưu đãi từ nhà mạng.

Tham khảo thêm về Đăng ký 4G Mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

– Thời gian khuyến mãi: Áp dụng một ngày duy nhất 25/7/2018, quý khách có thể nạp thẻ vào mọi khung giờ trong ngày khuyến mãi để được tận hưởng ưu đãi khủng.

Xem thêm về Dang ky 4G Mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Gợi ý hình thức nạp thẻ cho thuê bao Mobifone trong ngày 25-7:


Với mong muốn tạo điuè kiện tối đa để quý khách hàng nâng cao số dư tài khoản, nhà mạng Mobifone không quy định số lần nạp tiền cho thuê bao trả trước, quý khách có thể nạp thẻ nhiều hình thức khác nhau như sau:

– Nạp thẻ cào thông thường.

– Nạp thẻ trực tuyến qua các kênh Mobifone.vn, ứng dụng Mobifone Next và ứng dụng My Mobifone. Đặc biệt nếu nạp qua Mobifone Next ngoài việc được hưởng ưu đãi cộng 20% thẻ nạp quý khách còn được tham gia chương trình quay số trúng thưởng iphone 8 và iphone X.

– Nạp tiền MobiEZ tại cửa hàng Mobifone, qúy khách chỉ cần đến cửa hàng và yêu cầu mệnh giá nạp, nhân viên Mobifone sẽ bắn tiền từ sim đa năng. Với hình thức nạp này quý khách có thể nạp cả mệnh giá lẻ

Tài khoản căng tràn năng lượng thời điểm cuối tháng, thuê bao có thể tha hồ gọi điện tám cùng bạn bè, người thân. Ngoài ra khi các gói 3G Mobifone, gói 4G Mobifone khi đến hạn quý khách có thể thoải mái duy trì gia hạn mà không phải chịu nhiều áp lực chi phí.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/mobifone-khuyen-mai-tang-20-gia-tri-the-nap-tra-truoc-ngay-2572018.html

Chúc quý khách có một tài khoản thật khủng khi tham gia khuyến mãi thẻ nạp mạng Mobifone ngày 25/7/2018, gọi tổng đài Mobifone để được hỗ trợ thêm nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.