Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/8/2018

Nhà mạng Mobifone triển khai khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi Mobifone 31/8/2018 khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn lên đếnn 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Mobifone ngày 31/8 thì cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 31/8

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/8/2018 chào đón Quốc Khánh 2-9:


Kì nghỉ lễ sắp tới việc kết nối liên lạc hay gọi thoại, nhắn tin và đăng ký 3G Mobi, 4G Mobi truy cập mạng của quý khách chắc chắn sẽ tăng cao và để có đủ chi phí đáp ứng mọi nhu cầu của mình quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nạp thẻ với chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp của Mobifone ngày 31/8/2018.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước của Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều trên phạm vi toàn quốc

Thời gian áp dụng: Ngày vàng 31/8/2018

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Hình thức khuyến mãi: Nạp thẻ tặng thêm giá  trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Nội dung ưu đãi của chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobi mừng Quốc Khánh:


Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi lần này chắc chắn sẽ khiến quý khách thực sự hài lòng khi mức ưu đãi không còn là 20% như thông thường nữa mà đã tăng lên đến 50% giá trị, thuê bao thỏa sức  nạp tẹt ga để mang về tài khoản kếch xù nhất.

Khuyến mãi tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ hợp lệ trong ngày 31/8, ưu đãi sẽ được cộng như sau:

Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2V và 25% giá trị thẻ nạp còn lại sẽ cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3V.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/sieu-hot-chao-mung-2-9-mobifone-khuyen-mai-50-gia-tri-the-nap-ngay-3182018.html

Tiền khuyến mãi có hạn sử dụng đến ngày 15/9/2018, tùy theo nhu cầu mà quý khách có thể định mức nạp thẻ phù hợp để đảm bảo đáp ứng tốt nhất việc gọi thoại, nhắn tin.

Khuyến mãi cộng đến 50% giá trị thẻ nạp mạng Mobifone ngày 31/8/2018 là cơ hội tuyệt vời cực kỳ hiếm có để quý khách nâng cao số dư tài khoản cho dế cưng của mình. Chính vì vậy quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội này mà hãy chia sẻ thông tin đến rộng rãi để bạn bè, người thân của mình cũng có thể tham gia nạp thẻ nữa nhé.

Xem thêm về dang ky dich vu 3g cua mobifone nhận ưu đãi data hấp dẫn.

Tiền đã đầy ắp tài khoản thì cũng là lúc quý khách nên nghĩ đến việc gia hạn hoặc đăng ký mới các gói 4G Mobifone để có thêm data lướt web trong những ngày nghỉ lễ.

Các gói 4G Mobifone ưu đãi khủng hứa hẹn sẽ làm kỳ nghỉ lễ của quý khách thêm nhiều niềm vui hơn, qúy khách có nhu cầu hãy soạn tin: DKV <mã gói> gửi 9084 .

Dichvudidong365 chúc quý khách đón lễ 2-9 vui trọn vẹn cùng với một tài khoản khủng sau khi tham gia CTKM 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/8/2018 của Mobifone.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.