VNPT nhân đôi tốc độ truy cập Internet vào ngày 1/6/2019

Kể từ ngày 1/6/2019 này, những khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng của VNPT chính thức sẽ được nhân đôi tốc độ truy cập nhưng với cước phí không hề thay đổi. Đây là chính sách mới của VNPT nhằm tri ân khách hàng trong suốt thời gian vừa qua đã ủng hộ dịch vụ của mình.

Chi tiết về thông tin nhân đôi tốc độ đường truyền Internet của VNPT khách hàng có thể cùng dichvudidong365 đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin VNPT tăng gấp đôi tốc độ đường truyền internet giá không đổi, cần biết rõ:

VNPT nhân đôi tốc độ truy cập Internet vào ngày 1/6/2019

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Thời gian diễn ra: Bắt đầu từ ngày 1/6/2019

– Đối tượng áp dụng: Dành cho toàn bộ khách hàng FiberVNN.

– Các gói Internet FiberVNN được nâng cấp: FIBER 15, FIBER 16, FIBER 20, FIBER 26, FIBER 30, FIBER 40, FIBER NET.

– Cách đăng ký gói Internet FiberVNN: Qúy khách cần chuẩn bị CMND, Sổ hộ khẩu. Sau đó mang đến cửa hàng VNPT tại khu vực bạn đang sinh sống và làm việc nhờ nhân viên tư vấn và chọn gói cước FiberVNN có đường truyền phù hợp với nhu cầu sử dụng và ký hợp đồng bắt mạng.

Nội dung VNPT tăng gấp đôi tốc độ đường truyền internet giá không đổi


Được biết, kể từ ngày 1/6 VNPT quyết định sẽ tăng gấp đôi tốc độ đường truyền internet với mức giá không đổi, áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ VNPT trên phạm vi toàn quốc. Như vậy, khi quý khách sử dụng đường truyền Internet VNPT sẽ trải nghiệm internet với tốc độ tối thiểu 30 Mbps và tối đa lên đến 300 Mbps. Với tốc độ đường truyền cao, chất lượng sẽ giúp khách hàng cá nhân, đại gia đình, các công ty, các hoạt động online cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm về dịch vụ 3g của vinaphone tại đường link https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Với mục tiêu nâng cấp tốc độ Internet cáp quang đợt này nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng VNPT có thể sử dụng dịch vụ giải trí trực tuyến chất lượng cao – đây được xem như món quà tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng đồng hành sử dụng dịch vụ nhà mạng trong suốt thời gian qua.

Nếu quý khách cần biết thêm những thông tin liên quan về việc VNPT tăng gấp đôi tốc độ truy cập Internet từ ngày 1/6 quý khách có thể liên hệ tổng đài 18001166 để được hỗ trợ tận tình nhé! Chúc quý khách có ngày làm việc vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.