Cach dang ky goi cuoc G90 cua Mobifone

G90 Mobifone là gói cước ưu đãi cực hấp dẫn mà nhà mạng dành tặng cho khách hàng may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Chỉ với cước phí là 90.000 đồng khách hàng đã có thể nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục. Chi tiết về gói G90 Mobifone khách hàng có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvudidong365 nhé.

Đăng ký gói cước G90 của Mobifone nhận combo 4GB và free data Pub, Liên Quân, Zalo… 

So với các gói 4G Mobifone chỉ ưu đãi data thì các gói 4G Mobifone có tích hợp thêm các ưu đãi thoại và giải trí luôn nhận được nhiều sự yêu thích hơn bởi mang lại cho người dùng tiện ích sử dụng đa dạng. Qúy khách nếu muốn tậu cho dế cưng một gói cước đa tiện ích mà giá rẻ thì gói G90 là một gợi ý hấp dẫn.
Đăng ký gói G90 Mobifone nhận 4GB, gọi và Free data PUB & Liên Quân
Đăng ký gói G90 Mobifone nhận 4GB, gọi và Free data PUB & Liên Quân
– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone nhận được SMS mời tham gia từ nhà mạng. Qúy khách có thể soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999 để biết thuê bao của mình có thể tham gia gói cước hay không.
– Phạm vi triển khai: Gói G90 hiện chỉ áp dụng tại KV8 Mobifone.
– Cú pháp đăng ký, soạn: DKV G90 gửi 9084.
– Cước phí: 90,000đ/ lần đăng ký.
– Chu kỳ dùng: 30 ngày, gói có tính năng tự gia hạn.

Nội dung ưu đãi tuyệt vời gói G90 Mobifone mang lại:

Ưu đãi đa dạng từ gói cước G90 Mobifone chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những phút giây giải trí thật thoải mái với nội dung ưu đãi như sau:
– Ưu đãi gọi thoại: Tặng 1020 phút thoại bao gồm 1000 phút thoại nội mạng Mobifone và 20 phút thoại liên mạng trong nước.
– Ưu đãi data 3G/4G Mobi: Miễn phí 4GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập tất cả các trang mạng
– Ưu đãi giải trí: Qúy khách được miễn phí 100% lưu lượng data khi chơi các tựa game Liên Quân Mobile và Pubg Mobile hoặc truy cập các ứng dụng OTTP như Nhaccuatui, FPT Play, mạng xã hội Zalo, Skype.
Ưu đãi đa dạng và thiết thực từ gói cước chắc chắn sẽ luôn mang lại cho quý khách những chu kỳ dùng thật sự thoải mái và chất lượng, với những khách hàng chưa may mắn được tham gia gói cước G90 Mobifone thì cũng đừng quá buồn rầu vì nhà mạng Mobifone đang đồng thời áp dụng rất nhiều gói Mobi khuyến mãi hấp dẫn.
Xem thêm về goi m120 mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-goi-cuoc-m120-mobifone.html
Qúy khách có thể kết nối tổng đài Mobifone để được hỗ trợ thêm thông tịn về gói cước G90 Mobi mà mình đang được ưu đãi. Chúc quý khách luôn luôn có những phút giây giải trí thật sảng khoải và hài lòng với chất lượng dịch vụ mà Mobifone cung cấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.