Mobifone khuyen mai nap the ngay 17/1/2020

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 17/1/2020 này. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào đúng ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. Chi tiết khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng dichvudidong365 nhé.
mobifone khuyen mai the nap
Cơ hội khuyến mãi Mobifone tặng 20% trong ngày 17/1/2020.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 17/1/2020:

Hầu hết các thuê bao đều mong chờ chương trình khuyến mãi nạp thẻ từ nhà mạng, bởi tham gia chương trình này, các thuê bao đang cạn kiệt tài khoản sẽ có cơ hội bổ sung với một mức ưu đãi hấp dẫn. Quý khách nạp thẻ càng cao, mệnh giá cộng vào càng lớn, chỉ cần tham gia đúng ngày vàng 17/1/2020 thì việc sở hữu một con số kếch xù trong tài khoản di động không còn là mơ ước nữa.
+ Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước của Mobifone không phân biệt thuê bao đang hoạt động hay thuê bao đang bị khóa chiều chờ nạp thẻ.
+ Phạm vi triển khai: Áp dụng trên toàn quốc.
+ Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng duy nhất 17/1/2020.
+ Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn, quý khách được thoải mái chọn hình thức nạp thẻ phù hợp nhất với nhu cầu.
Xem  thêm về đăng ký gói miu mobifone tại đường link https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-3g-goi-miu-mobifone/

Ưu đãi hấp dẫn khi tham gia khuyến mãi Mobifone 17/1/2020:

–  Tham gia nạp thẻ đúng ngày khuyến mãi quý khách sẽ được hưởng ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn mệnh giá và số tiền nạp.
–  Tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản KM2T và KM3T dùng để gọi, nhắn tin nội mạng và liên mạng với hạn dùng là 15 ngày.
Sau khi nạp thẻ thành công, quý khách sẽ sở hữu cho mình một con số tài khoản khủng, đừng quên đăng ký 4G Mobifone để thỏa sức lướ web và tiết kiệm chi phí trong những ngày Tết sắp tới nhé. Chúc quý khách nạp thẻ thành công, và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn mà chương trình mang lại! Xin cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.