Hướng dẫn cách đăng ký gói cước KM60G của nhà mạng Vinaphone

Sở hữu ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 60GB sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh, gói cước KM6G Vinaphone ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Thông tin chi tiết về gói cước KM6G Vinaphone  này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đăng ký gói KM60G Vinaphone ưu đãi 60GB chỉ 50k/tháng:


Hai tiêu chí mà người dùng di động thường quan tâm ở một gói cước 4G Vinaphone nào đó là mức ưu đãi và mức cước phí. Và bạn đều có thể tìm thấy 2 tiêu chí này ở gói cước KM60G Vinaphone, vậy nên hãy đăng ký tham gia gói cước ngay khi có cơ hội nhé.

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Vinaphone trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng và nhận được tin nhắn mời đăng ký từ hệ thống. Quý khách có thể chủ động tra cứu mình được đăng ký gói KM60G hay không bằng cách gọi đến tổng đài 18001091.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Thời gian sử dụng: 2 chu kỳ.

Chu kỳ 1: 60 ngày.

Chu kỳ 2 trở đi: 30 ngày.

– Cước gói: Từ chu kỳ 1 đến chu kỳ 6: 50.000đ/chu kỳ, từ chu kỳ 7 trở đi: 99.000đ/chu kỳ.

Hướng dẫn đăng ký gói KM60G của Vinaphone:


Nếu thuê bao di động đáp ứng điều kiện thuộc đối tượng áp dụng của gói KM60G Vinaphone thì chỉ cần thực hiện đăng ký theo cú pháp cho sẵn dưới đây là sẽ nhận được ưu đãi của nhà mạng:

 DK1 KM60G gửi 1543

Sau khi đăng ký xong bạn cần tắt máy khởi động lại rồi bật kết nối 3G/4G trên máy để dữ liệu được cập nhật và bạn có thể bắt đầu sử dụng ưu đãi mà gói cung cấp.

Xem thêm về Gọi nội mạng Vinaphone tại đường link: https://dangky4g5g.com/cac-goi-khuyen-mai-goi-nhan-tin-noi-mang-vinaphone/

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ gói KM60G mạng Vinaphone:


Khi đăng ký thành công, thuê bao sẽ nhận về mức ưu đãi data cho mình để thỏa sức truy cập internet theo nhu cầu, cụ thể như sau:

+ Mỗi ngày Vinaphone cộng vào tài khoản data 2GB lưu lượng để sử dụng và cộng liên tiếp đều đặn đến hết chu kỳ gói.

+ Đặc biệt, nếu thuê bao tham gia gói cước trong khoảng thời gian 6/4/2020 – 30/6/2020, nhà mạng có chương trình khuyến mãi cộng thêm 50% data 4G VinaPhone, nên khi đăng ký gói KM60G bạn sẽ nhận được ưu đãi là 3GB/ngày.

+ Khi sử dụng hết lưu lượng, hệ thống sẽ ngắt kết nối để bảo đảm cho việc chi phí không  bị phát sinh. Bạn có thể mua thêm data từ gói cước D5 của Vinaphone để sử dụng tiếp.

+ Muốn kiểm tra ưu đãi gói bạn hãy soạn DATA gửi 888. Khi hết nhu cầu và muốn khi không còn nhu cầu sử dụng, quý khách có thể hủy gói bằng cú pháp:  HUY KM60G gửi 888.

+ Gói có tính năng gia hạn tự động cho những thuê bao có nhu cầu sử dụng lâu dài.

+ Ưu đãi data cộng ngày nào sử dụng ngày đó, sẽ không được bảo lưu nếu kết thúc ngày quý khách không sử dụng hết.

Nguồn bài viết: https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-goi-km60g-vinaphone/

Gói cước KM60G của Vinaphone chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng nhà mạng. Tuy nhiên, gói cước hạn chế đối tượng khách hàng tham gia, nên nếu bạn chưa may mắn tham gia đăng ký gói cước này, thì có thể tham khảo đăng ký các gói 4G Vinaphone khác như: BIG70, BIG90, BIG120, BIG200… để sử dụng nhé.

Chúc các đăng ký gói KM60G Vinaphone thành công. Xin cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.