Cach dang ky goi cuoc ST70 mang Viettel

Sở hữu ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 30GB sử dụng trong 1 tháng liên tục, gói cước ST30 Viettel ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Thông tin chi tiết về gói cước ST70 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Cach dang ky goi cuoc ST70 mang Viettel

Hướng dẫn đăng ký gói ST70 Viettel nhận khuyến mãi 30GB data 4G mỗi tháng 


Với các thuê bao di động việc đăng ký một gói 4G có ưu đãi và giá cước phù hợp với nhu cầu thiết thực hơn là tham gia một gói data có ưu đãi quá khủng hoặc gói data giá rẻ. Gói ST70 mạng Viettel là gói cước được đa số các thuê bao Viettel lựa chọn vì phù hợp cả về chi phí lẫn ưu đãi.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao mạng Viettel trả trước có thời gian kích hoạt trước ngày 15/11/2018 và thuê bao trả sau mạng Viettel thuộc danh sách.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Cước gói: 70,000đ.

Hạn dùng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký với TB trả trước và hết tháng dương lịch với TB trả sau.

Cú pháp đăng ký gói ST70 mạng Viettel chính xác nhất:


Qúy khách có nhu cầu đăng ký gói ST70 Viettel có thể tham gia gói qua nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên đơn giản nhất vẫn là đăng ký qua SMS, để tham gia gói ST70 Viettel quý khách chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

Soạn: ST70 0987912184 gửi 9123

Cước SMS đăng ký gói là hoàn toàn miễn phí, sau khi gửi SMS đăng ký hệ thống sẽ phản hồi kết quả để quý khách biết. Lúc này nếu như muốn chắc chắn ưu đãi từ gói đã được cộng và an tâm sử dụng quý khách hãy tắt máy khởi động lại rồi soạn KTTK gửi 191 để tra cứu số dư data trong tài khoản.

Xem thêm về km viettel tại đường link: https://dichvumobile.vn/khuyen-mai-viettel

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước ST70 mạng Viettel:


Qúy khách đăng ký gói ST70 mạng Viettel thành công sẽ được áp dụng tặng ngay 30GB lưu lượng cho mỗi chu kỳ dùng. Mỗi ngày hệ thống sẽ cộng 1GB  lưu lượng data.

Hết ưu đãi hệ thống sẽ dừng truy cập để ngắn chăn cước phát sinh, quý khách có thể mua thêm lưu lượng hoặc chờ đến khi data của ngày mới được cộng để tiếp tục truy cập mạng.

Ưu đãi khủng từ gói ST70 sẽ giúp quý khách thoải mái lướt web mỗi ngày trong suốt chu kỳ gói./ Nếu như muốn ngưng dùng gói để chuyển qua những gói cước 4G Viettel khác thì quý khách chỉ cần soạn tin nhắn HUY gửi 191 sau đó soạn Y gửi 191 để xác nhận hủy là thành công.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-goi-cuoc-st70-viettel.html

Chúc quý khách luôn vui vẻ và hài lòng khi đồng hành cùng gói ST70 của Viettel, đặc biệt tổng đài Viettel 18008098 luôn hoạt động 24/7 để hỗ trợ quý khách nên nếu cần giải đáp bất cứ thông tin nào quý khách hãy kết nối ngay đến tổng đài nhé. Chúc quý khách đăng ký gói ST70 thành công và có những phút giây lướt web giải trí thật vui cùng gói cước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.