Dang ky goi cuoc D5N cua mang Viettel

Khách hàng tham gia đăng ký gói cước D5N Viettel thành công sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 5000 đồng và nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 500MB sử dụng trong 24h liên tục. Thông tin chi tiết về gói D5N Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Dang ky goi cuoc D5N cua mang Viettel

Thông tin ưu đãi của gói D5N Viettel:


Hiện nay, nhu cầu truy cập mạng hầu như là nhu cầu chính được mọi người quan tâm và sử dụng. Tuy nhiên, với một số khách hàng của Viettel, điều đó có vẻ không quan trọng, học chỉ sử dụng trong những trường hợp cần thiết hoặc tùy thuộc theo nhu cầu ở mỗi thời điểm khác nhau. Vì thế, gói cước D5N Viettel sẽ là một giải pháp an toàn để mọi người cùng tham khảo đăng ký.

- Đối tượng triển khai: Gói cước áp dụng cho các thuê bao Viettel thuộc danh sách và nhận được tin nhắn mời đăng ký từ nhà mạng. Các thuê bao có thể chủ động tra cứu bằng cách kết nối tới tổng đài Viettel hoặc bấm *098#OK để biết thuê bao của mình được áp dụng gói D5N hay không.

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

- Cước gói: 5000đ/lần đăng ký trừ vào tài khoản gốc.

- Hạn dùng: 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Cú pháp đăng ký gói cước:

D5N 0987912184 gửi 9123

- Ưu đãi từ gói cước:

Đăng ký thành công, thuê bao may mắn nhận được ưu đãi 600MB lưu lượng data 4G tốc độ cao, sử dụng cho mọi nhu cầu lướt web, xem phim, đọc báo..v.v…. trong ngày. Để sử dụng, thuê bao hãy khởi động máy lên lại và bật kết nối mạng nhé.

Xem thêm về Ứng tiền Viettel tại đường link: https://dangky4g5g.com/cach-ung-tien-viettel-nhanh/

Vài điều lưu ý khi sử dụng gói cước D5N Viettel


Gói khuyến mãi data theo ngày mang hỗ trợ khách hàng khá tiện dụng trong việc truy cập mạng, đặc biệt là khi gặp những tình huống bất ngờ, thuê bao không cần hỗ trợ từ các thiết bị kết nối mạng mà chỉ với 5.000 đồng là có thể dung lượng như ý. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng di động đừng quên một số lưu ý như sau:

- Là gói 4G Viettel cung cấp ưu đãi theo ngày, nên khi hết chu kỳ sử dụng, gói sẽ tự động gia hạn tuy nhiên với những lưu lượng còn lại từ trước của gói sẽ không được bảo lưu. Vậy nên, các thuê bao nên thường xuyên sử dụng cú pháp kiểm tra KTTK gửi 191 để tránh lãng phí data ưu đãi.

- Khi nhu cầu của bạn thay đổi hoặc bạn muốn lựa chọn một gói cước khác sử dụng lâu dài hơn, hãy chủ động hủy gói cước với cú pháp hỗ trợ: HUY D5N gửi 191.

Nếu bạn may mắn thuộc danh sách được phép tham gia đăng ký gói D5N Viettel, đừng bỏ qua cơ hội ưu đãi thiết thực mà nhà mạng dành tặng nhé. Chúc quý khách đăng ký thành công và hài lòng với những trải nghiệm mà dịch vụ nhà mạng cung cấp. Xin cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.