Khuyến mãi đăng ký gói cước ST120K của mạng Viettel

Tin vui dành cho khách hàng của Viettel, từ nay cho đến hết ngày 6/6/2020 nhà mạng Viettel triển khai khuyến mãi đăng ký gói cước ST120K với ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng. Thông tin chi tiết về khuyến mãi đăng ký gói ST120K Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 
khuyen mai goi cuoc sT120K mang Viettel
KHUYẾN MÃI: Đăng ký gói ST120K Viettel nhận ưu đãi lên đến 135GB/tháng.

Viettel khuyến mãi 135GB/tháng chỉ với 60.000 đồng:

Thời gian triển khai Từ ngày 29/5/2020 – 6/6/2020
Đối tượng tham gia Áp dụng cho thuê bao thuộc danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ tổng đài Viettel.
Phạm vi triển khai Áp dụng trên toàn quốc.
Cú pháp đăng ký ST120K 0987912184 gửi 9123
Nội dung ưu đãiTặng 4,5GB lưu lượng data tốc độ cao mỗi ngày tương đương với 135GB lưu lượng data mỗi tháng.
Cước phí60.000 đồng/tháng.
Hạn dùng30 ngày.
Để phục vụ cho nhu cầu truy cập mạng cao của mình như xem phim, giải trí chơi game, lướt net tin tức, thì đây chắc chắn là cơ hội vàng để quý khách hàng dễ dàng sở hữu ưu đãi khủng cho dế yêu của bạn. Nếu thuộc danh sách được phép đăng ký tham gia từ nhà mạng thì đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé.

Các quy định về khuyến mãi đăng ký gói ST120K Viettel:

  • Các thuê bao lưu ý, chương trình diễn ra chỉ cho phép mỗi thuê bao đăng ký sử dụng 1 lần trong thời gian Viettel khuyến mãi. Cũng trong thời gian này, nếu quý khách thực hiện đăng ký lần 2, hệ thống sẽ quay về tính giá cước và ưu đãi data như trước.
  • Sau khi sử dụng hết ưu đãi data hệ thống sẽ ngừng truy cập, bạn có thể mua thêm dung lượng 4G Viettel để tiếp tục truy cập internet
  • Trong quá trình sử dụng, hãy thường xuyên sử dụng cú pháp kiểm tra ưu đãi KTTK gửi 191, để tra cứu ưu đãi data còn lại của máy, từ đó phân chia sử dụng được hiệu quả hơn.
  • Nếu hết nhu cầu sử dụng gói cước, quý khách hàng cũng có thể chủ động hủy gói cước, với cú pháp hủy hỗ trợ từ nhà mạng như sau: HUYDATA gửi 191. Lưu ý, sau khi lệnh hủy được báo thành công, các ưu đãi còn lại của gói sẽ được tự động hủy theo.
Xem thêm về dang ki goi cuoc mimax cua viettel tại đường link: https://dangky4g5g.com/dang-ky-3g-goi-mimax-cua-viettel/

Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình khuyến mãi đăng ký gói ST120K Viettel giảm còn 60K/tháng tăng đến 4,5GB/ngày. Chúc bạn đăng ký thành công! Xin cảm ơn!Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình khuyến mãi đăng ký gói ST120K Viettel giảm còn 60K/tháng tăng đến 4,5GB/ngày. Chúc bạn đăng ký thành công! Xin cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.