Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 5/6/2020

Ngày 5/6/2020 này, nhà mạng Vinaphone triển khai khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng với ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 5/6/2020 này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 5/6/2020

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone 5/6/2020: 


- Đối tượng triển khai: Áp dụng cho các thuê bao di động trả trước đang hoạt động, thuê bao khóa 1 hoặc 2  chiều đang trong thời gian giữ số chờ nạp thẻ mở khóa.

- Phạm vi áp dụng: Trên cả nước

- Thời gian triển khai: Duy nhất ngày vàng 5/6/2020 ( từ khung giờ 0h-23h59p)

- Hình thức nạp thẻ: Chương trình lần này áp dụng cho mọi hình thức nạp thẻ đang được hiện hành trên nhà mạng như nạp card, nạp trực tuyến, nạp tại cửa hàng nhà mạng Vinaphone trên toàn quốc.

- Quy định nạp thẻ: Vinaphone không phân biệt mệnh giá thẻ nạp và không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày.

Xem thêm về Gọi nội mạng Vinaphone tại đường link: https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-khuyen-mai-noi-mang-cua-vinaphone.html

Nội dung ưu đãi sau khi nạp thẻ ngày vàng 5/6/2020 thành công:


Tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 5/6/2020 của Vinaphone, quý khách hàng sẽ có cơ hội nâng cao số dư tài khoản của mình theo như ý muốn. Cụ thể:

- Nhà mạng tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó: 10% vào tài khoản KM2 và 10% vào tài khoản KM3 được sử dụng để gọi điện, nhắn tin cho nội và liên mạng.

- Tiền khuyến mãi có giá trị sử dụng trong vòng 15 ngày và không áp dụng cho việc đăng ký các gói cước 3G/4G hay các dịch vụ giá trị gia tăng khác.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/cung-cho-don-vinaphone-khuyen-mai-20-the-nap-ngay-vang-5-6-2020.html

Quý khách nạp thẻ với mệnh giá càng cao, số dư tích lũy được càng lớn. Nên hãy tranh thủ trong thời gian khuyến mãi của nhà mạng cùng tham gia nạp thẻ để tích lũy được số dư tài khoản như ý nhé.

Sau khi nạp thẻ thành công, bạn sẽ có một con số tài khoản kếch xù để sử dụng, hãy sử dụng thật thông minh và hiệu quả để tiết kiệm cho tài khoản của mình nhé. Chúc các bạn thành công, xin cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.