Mobifone tặng thêm data cho khách hàng sử dụng gói C120

Mobifone khuyến mãi tặng data cho khách hàng sử dụng gói cước C120 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng. Chương trình sẽ được triển khai từ ngày 25/5 đến hết ngày 31/12/2020. Chi tiêt về khuyến mãi hãy cùng đi theo dõi bài viết dươi đây nhé.

Mobifone tặng thêm data cho khách hàng sử dụng gói C120 cực hot 

Mobifone tặng thêm data cho khách hàng sử dụng gói C120

Ưu đãi tặng thêm data khi đăng ký gói C120 Mobifone sẽ được nhà mạng chính thức áp dụng từ ngày  25/5 -31/12/2020 cho tất cả các thuê bao di động trả trước hòa mạng mới, qúy khách thực hiện hòa mạng trong thời gian này sẽ được tận hưởng ưu đãi tối đa.

– Cú pháp đăng ký: DKV C120 gửi 9084

– Cước gói: 120,000đ.

– Hạn sử dụng: 30 ngày.

– Ưu đãi khi đăng ký thành công: Qúy khách sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí cước cho tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobifone dưới 20 phút, tặng 50 phút ngoại mạng và tặng 2GB/ ngày. Đặc biệt quý khách sẽ được nhận thêm ưu đãi miễn phí data khi sử dụng các tiện ích Tiktok, NCT, Iflix, Viber với lưu lượng tối đa là 1GB/ ngày.

Xem thêm về Gọi nội mạng Mobifone tại đường link: https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-khuyen-mai-goi-noi-mang-cua-mobifone.html

Lưu ý: Ưu đãi tặng thêm data truy cập các tiện ích Tiktok, NCT, Iflix, Viber có thời hạn là 6 tháng, hết thời hạn ưu đãi hệ thống sẽ gia hạn ưu đãi của gói C120 về mức bình thường.

Với ưu đãi đặc biệt tích hợp cùng gói cước C120 Mobifone nhà mạng thể hiện đúng tinh thần chia sẻ cùng cộng đồng, mang đến cơ hội trải nghiệm nhiều hơn cho quý khách hàng.

Với tinh thần hỗ trợ tối đa để quý khách hàng có thể trở về cuộc sống bình thường sau đại dịch covid_19 và “duy trì trạng thái bình thường mới”  Mobifone hy vọng ưu đãi từ gói cước C120 sẽ giúp quý khách tiết kiệm tối đa mức tiêu dùng cho dịch vụ di động.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/hot-mobifone-tang-them-data-mien-phi-cho-khach-hang-dang-ky-goi-c120.html

Chúc quý khách hòa mạng Mobifone thành công và đừng quên soạn tin nhắn DKV C120 gửi 9084 để tận hưởng ưu đãi free data 6 tháng sử dụng các tiện ích Tiktok, NCT, Iflix, Viber nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.