Vinaphone khuyen mai nap the ngay vang 31/7/2020

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone, ngày 31/7/2020 này nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ với ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp. Chi tiết về khuyến mãi này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 31/7/2020:


Khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 31/7/2020 của Vinaphone quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn như sau:

Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi không phân biệt mệnh giá tiền nạp và số lần nạp tiền, quý khách được thoải mái gia tăng tài khoản lên mức tối đa.

Tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản KM3 sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước.

Hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ thành công, quý khách có thể chủ động bấm mã *101#OK để tra cứu số dư tài khoản mình đã tích lũy được.

Sau khi có tài khoản dồi dào thì quý khách cũng hay nhớ tham khảo các gói 4G Vinaphone cực hot như BIG70, BIG90, và đăng ký qua cú pháp DK1 <Mã gói> gửi 1543 để đăng ký nhé.

Thông tin khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone 31/7 


Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước của Vinaphone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều chờ nạp thẻ, không phân biệt là thuê bao hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng hay thuê bao trả sau chuyển sang trả trước.

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Ngày 31/7/2020

Hình thức nạp tiền: Không quy định

Xem thêm về dich vu vinaphone tại đường link: https://dangky3gvina.com/dich-vu

Nạp thẻ với chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp mạng Vinaphone ngày 31/7/2020 là cơ hội gia tăng tài khoản hấp dẫn nhất nên quý khách chớ bỏ lỡ cơ hội nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.