Tổng hợp các đầu số tổng đài của Mobifone

Gọi đến tổng đài của Mobifone là cách nhanh nhất giúp bạn giải quyết được các vấn đề khúc mắc của mình. Tuy nhiên, do nhà mạng đang cung cấp nhiều đầu số tổng đài khác nhau với chức năng riêng biệt nên mọi người cần phải nắm rõ để gọi chính xác tổng đài hỗ trợ dịch vụ mà mình đang cần hỗ trợ.


Danh sách các số tổng đài cskh của Mobifone

Tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng: 9090.
- Cước gọi đến tổng đài: 200đ/phút (đối với thuê bao trả trước) và miễn cước đối với thuê bao trả sau.
- Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.

Tổng đài giải quyết khiếu nại của khách hàng: 18001090.
- Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
- Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 8 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.

Tổng đài chăm sóc khách nước ngoài tại Việt Nam: 9393.
- Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
- Khách hàng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam khi cần tư vấn về các vấn đề liên quan khi sử dụng dịch vụ Mobifone, như 3g Mobifone, Funring…có thể liên hệ theo hotline này, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.

Các hotline Mobifone dành cho các thuê bao ngoại mạng:
Trường hợp khách hàng gọi đến từ các thuê bao mạng khác hoặc điện thoại bàn, để được kết nối và hỗ trợ kịp thời, quý khách có thể gọi đến các đầu số sau đây theo từng vùng:
- Miền Bắc: 0904144144.
- Miền Trung: 0905144144.
- Miền Nam: 0908144144.
- Cần Thơ: 0939144144.
Hy vọng các thông tin được cung cấp trên đây sẽ hữu ích với khách hàng trong quá trình cần sự tư vấn và hỗ trợ từ tổng đài cskh Mobifone. Dichvudidong chúc quý khách tìm thấy sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone