Hướng dẫn hủy nhạc chờ Vinaphone

Bạn đang đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ của Vinaphone. Nhưng đến một hôm vì một lý do nào đó bạn không còn có nhu cầu sử dụng nữa. Bạn muốn hủy đi, vậy làm sao có thể hủy dịch vụ nhạc chờ của Vinaphone. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết hướng dẫn hủy nhạc chờ Vinaphone dưới đây.

Các cách để hủy dịch vụ nhạc chờ Vinaphone Ringtunes:


Để hủy thành công dịch vụ nhạc chờ của RingTunes của Vinaphone, có 4 cách khác nhau để quý khách có thể lựa chọn thao tác tùy thích:

– Cách 1: Hủy nhạc chờ qua thông SMS. Để thực hiện hủy theo cách này, quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 9194.

– Cách 2: Hủy nhạc chờ qua wapsite dịch vụ. Quý khách vui lòng truy cập vào wapsite http://ringtunes.vinaphone.com.vn và thao tác trực tiếp trên wapsite nhé nhưng bạn nên nhớ cần đăng ký 1 gói cước 3G Vinaphone để sử dụng nếu tài khoản chính của bạn sẽ bị hao hụt rất nhanh.

– Cách 3: Hủy nhạc chờ ngay trên website dịch vụ. Quý khách cũng có thể truy cập theo địa chỉ: http://ringtunes.vinaphone.com.vn và tiến hành hủy.

– Cách 4: Hủy nhạc chờ nhạc chờ Vinaphone thông qua tổng đài tự động. Quý khách chỉ cần gọi đến tổng đài 9194 và làm theo hướng dẫn.

Xem thêm về đăng ký 4G Vinaphone sim trả sau.

Cách xóa nhạc chờ Vinaphone hay hủy gói cước bài hát nhạc chờ Vinaphone.


Để xóa nhạc chờ hay hủy gói cước bài hát của dịch vụ RingTunes, quý khách có thể tham khảo 3 cách dưới đây:

– Cách 1: Hủy gói cước nhạc chờ qua SMS. Quý khách vui lòng soạn tin nhắn: HUYV gửi 9194.

– Cách 2: Hủy gói cước nhạc chờ qua wapsite dịch vụ. Quý khách hãy truy cập theo địa chỉ: http://ringtunes.vinaphone.com.vn và hủy trực tiếp.

– Cách 3: Hủy gói cước nhạc chờ Vinaphone trên website dịch vụ. Quý khách truy cập địa chỉ: http://ringtunes.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn trên website.

Rất nhanh và tiện lợi, hi vọng bài viết này có thể hữu ích cho quý khách hàng khi muốn hủy sử dụng dịch vụ nhạc chờ RingTunes của Vinaphone.

Dichvudidong365 chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập thật hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.