Mobifone khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc ngày 13/6/2018

Bài viết này dichvudidong365 sẽ đem đến cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone một tin vui. Chương trình khuyến mãi ngày vàng Mobifone sẽ được diễn ra vào ngày 13/6/2018 này và là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể tham gia nạp thẻ bổ sung tài khoản và nhận ưu đãi từ nhà mạng.

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc ngày 13/6/2018
Mobifone khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc ngày 13/6/2018

Quá hấp dẫn đúng không, lưu ý chương trình Khuyen mai mobifone 13/6/2018 chi diễn ra trong 1 ngày duy nhất thôi nhé, chính vì thế các bạn đừng bỏ qua khuyến mãi này để nhận về cho mình ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone nhé. Chi tiết khuyến mãi Mobifone ngày vàng 13/6/2018 bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây.

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày vàng 13/6/2018:


Mặc dù đã quá quen thuộc với các chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone nhưng hầu hết các thuê bao trả trước vẫn luôn háo hức chờ đợi ngày khuyến mãi và hân hoan đón những khoản tiền cộng thêm kếch xù từ nhà mạng .

– Đối tượng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao di động trả trước của Mobifone đang hoạt động trên mạng bao gồm cả thuê bao đang hoạt động 2 chiều và thuê bao đang bị khóa 1 chiều, 2 chiều

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày vàng 13/6/2018.

Nội dung ưu đãi từ chương trình Mobifone khuyến mãi ngày 13/6:


– Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi và đồng thời KHÔNG giới hạn số tiền nạp, hình thức nạp tiền và mệnh giá tiền nạp giữa các lần nạp thẻ.

– Quy định cộng tiền khuyến mãi: Tiền khuyến mãi sẽ được Mobifone cộng thẳng vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao trong vòng vài phút đến 24h sau nạp thẻ, cụ thể Mobifone sẽ cộng 10% giá trị tiền khuyến mãi vào tài khoản KM2V và cộng 10% giá trị tiền khuyến mãi còn lại vào tài khoản KM3V.

Các hình thức nạp tiền thuê bao nên tham khảo:


Chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp mạng Mobifone ngày 13/6 không giới hạn hình thức nạp tiền tuy nhiên để dễ dàng nạp thẻ nhanh chóng nhất quý khách có thể tham khảo sử dụng một số hình thức nạp tiền sau:

+ Nạp trực tiếp qua thẻ cào vật lý: Đây là hình thức nạp thẻ phổ biến và cơ bản nhất, quý khách chỉ việc mua thẻ cào với mệnh giá thích hợp và tiến hành nạp theo cách thông thường là có thể nhận ưu đãi, ngay trên thẻ cào có hướng dẫn cụ thể về cách nạp thẻ và tra cứu số dư tài khoản để thuận tiện cho quý khách sử dụng.

+ Nạp trực tuyến: Với những thuê bao bận rộn thì đây là cách nạp tiền nhanh chóng nhất, quý khách chỉ cần ngồi tại nhà, văn phòng click chuột hoặc thao tác qua các ứng dụng là có thể nạp tiền thành công. Cách kênh nạp tiền trực tuyến phổ biến của Mobifone bao gồm: Nạp qua Mobifone.vn, qua ứng dụng Mobifone Next, qua ứng dụng My Mobifone…

+ Nạp MobiEZ: Với cách nạp này quý khách không cần trực tiếp nạp tiền mà chỉ cần đến cửa hàng Mobifone sau đó yêu cầu mệnh giá tiền nạp, nhân viên cửa hàng Mobifone sẽ bắn tiền cho quý khách từ sim đa năng.

Tham khảo thêm về đăng kí 4G Mobi tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Chúc quý khách nạp thẻ thành công với chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp của Mobifone ngày 13/6/2018.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.