Khuyến mãi chuyển mạng giữ số Mobifone

Tham gia chuyển mạng giữ số Mobifone trong thời gian này, khách hàng có thể nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 25% cước tiêu dùng sử dụng cho tháng sau. Đây là chương trình mà Mobifone đang áp dụng nhằm thúc đẩy cho khách hàng thực hiện chuyển mạng giữ số từ Mobifone.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin này thì cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvudidong365 nhé.

Khuyến mãi chuyển mạng giữ số Mobifone

Chi tiết thông tin chương trình khuyến mãi tặng 25% cước tiêu dùng cho thuê bao chuyển mạng giữ số:


– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng giữ số sang trả sau mạng Mobifone.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Từ nay đến hết ngày 28/2/2019.

– Nội dung khuyến mãi: Thuê bao thuộc đối tượng sẽ được khuyến mãi tặng 25% cước tiêu dùng của tháng trước đó, ưu đãi này sẽ duy trì liên tục 6 tháng tính từ thời điểm áp dụng, tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản KM3T, thuê bao có thể sử dụng tài khoản này để gọi thoại, nhắn tin trong nước.

– Điều kiện áp dụng khuyến mãi: Qúy khách hòa mạng, hoặc chuyển mạng giữ số sang sim trả sau Mobifone và đồng thời tham gia các gói trả sau MF69, M69, MFC99, M99, MF101, M101, MF179, M179 thì mới được áp dụng khuyến mãi.

Xem thêm về Cac goi cuoc 4G Mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Hướng dẫn chuyển mạng giữ số sang mạng Mobifone để tận hưởng ưu đãi:


Hiện tại quý khách hàng có thể chuyển mạng giữ số sang sim Mobifone theo nhiều cách như chuyển đổi tại cửa hàng, chuyển đổi qua tổng đài hoặc chuyển đổi qua cổng thông tin chuyển mạng.

– Chuyển đổi tại cửa hàng: Qúy khách mang theo sim Card và chứng minh nhân dân chính chủ liên hệ của hàng Mobifone gần nhất để thực hiện chuyển đổi theo hướng dẫn

– Chuyển đổi qua tổng đài: Qúy khách chỉ cần dùng chính sim muốn chuyển mạng giữ số gọi đến tổng đài Mobifone 18001090 và thực hiện theo hướng dẫn của tổng đài viên là có thể chuyển mạng thành công.

– Chuyển đổi qua cổng thông tin chuyển mạng Mobifone: Qúy khách truy cập cổng thông tin https://chuyenmang.mobifone.vn sau đó điền các thông tin theo hướng dẫn để thực hiện chuyển mạng.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/mobifone-tang-25-cuoc-tieu-dung-cho-thue-bao-chuyen-mang-giu-so.html

Việc chuyển mạng giữ số sang sim Mobifone sẽ mang lại cho quý khách hàng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, bên cạnh ưu đãi tặng 20% cước sử dụng Mobifone còn áp dụng ưu đãi được mua điện thoại Samsung J4 với giá cực kỳ ưu đãi, được giữ nguyên hạng hội viên từ mạng khác khi chuyển mạng thành công. Đặc biệt với những khách hàng chưa đăng ký hội viên từ các nhà mạng khác sẽ được ưu đãi thăng hạng đặc cách hội viên kết nối dài lâu Mobifone để tận hưởng nhiều ưu đãi khủng.

Với khuyến mãi tặng 25% cước trả sau khi chuyển mạng giữ số từ Mobifone, hy vọng accs thuê bao có nhu cầu chuyển mạng sẽ có động lực để thực hiện chuyển mạng nhanh chóng trong thời gian tới. Chương trình chỉ áp dụng đến 28/2/2018 nên quý khách hãy tranh thủ tham gia kẻo lỡ nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.