Hướng dẫn cách đăng ký gói cước AFF Cup Mobifone 2018

Chỉ với cước phí vỏn vẹn là 350.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước AFF Cup 2018 Mobifone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 1GB thả ga sử dụng trong vòng 3 ngày liên tục. Đây là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao hoạt động tại Malaysia.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin gói cước AFF Cup 2018 Mobifone này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvudidong365 nhé.


Hướng dẫn đăng ký gói cước data AFF 2018 mạng Mobifone ưu đãi data khủng dùng trong 3 ngày:


Việc truy cập mạng khi di chuyển ra nước ngoài luôn là một “ghánh nặng” với các thuê bao di động bởi mức phí luôn cao ngất ngưởng. Tuy nhiên với gói cước AFF2018 của Mobifone quý khách sẽ có điều kiện lướt web với mức cước siêu hạt dẻ, tiệm cận cước data trong nước, tha hồ lướt web tẹt ga tại nước bạn mà không phải lo sợ phát sinh cước phí cao ngất ngưởng nữa.

Đối tượng áp dụng: Qúy khách hàng Mobifone Roaming tại Malaysia.

Phạm vi áp dụng: Maylaysia.

Thời gian triển khai: Từ ngày 10/12/2018 -12/12/2018.

Thông tin cụ thể của gói cước data AFF2018 Mobifone quý khách hàng có thể theo dõi ngay trong bảng thông tin được dichvumobile.vn tổng hợp dưới đây nhé

Mã gói cước: AFF

Cú pháp đăng ký: DK AFF gửi 999

Ưu đãi: 1GB

Cước phí gói: 350.000 đồng

Hạn sử dụng: 3 ngày

Tham khảo thêm về 3g on mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

Hướng dẫn sử dụng gói DATA AFF2018 từ nhà mạng Mobifone:


– Với gói cước AFF2018  Mobifone, nhà mạng sẽ áp dụng với mạng Celcom của Malaysia, nếu như quý khách sử dụng ngoài mạng này thì cước data Roaming sẽ tính theo quy định thông thường.

– Trong quá trình sử dụng gói AFF2018 của Mobifone nếu quý khách muốn tra cứu ưu đãi dung lượng còn lại của gói quý khách hãy soạn tin nhắn: KT CVQT AFF gửi 999

– Khi hết chu kỳ dùng 3 ngày gói cước data AFF2018 của Mobifone sẽ tự động hủy, quý khách không cần phải thực hiện hủy gói.

Mobifone triển khai gói data AFF 2018 với ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp quý khách có những khoảnh khắc thật sự trọn vẹn khi đến Malaysia để cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Qúy khách có thể tha hồ lướt web, chia sẻ hình ảnh về trận đấu cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ khi du lịch, tham quan Malasia ngoài trận đấu.

Cơ hội để quý khách tận hưởng ưu đãi data hấp dẫn từ gói cước data AFF2018 mạng Mobifone chỉ kéo dài 3 ngày nên quý khách hãy bắt lấy cơ hội đăng ký sớm để được thỏa thích lướt web bất cứ thời điểm nào nhé.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/huong-dan-dang-ky-goi-cuoc-data-aff2018-mobifone.html

Chúc quý khách đăng ký gói cước AFF2018 của Mobifone thành công và có những khoảnh khắc thăng hoa cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nếu như vẫn còn thông tin thắc mắc cần được giải đáp về gói cước data AFF2018 mạng Mobifone thì quý khách hãy kết nối ngay đến tổng đài 9090 nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đăng ký gói cước VD2 của mạng Vinaphone

Các đầu số 10 số mới của các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi hoàn toàn cước phí hòa mạng trả sau.